2015 Daihatsu Copen เผยโฉมรุ่นโปรดักชั่นแล้ว Share this

2015 Daihatsu Copen เผยโฉมรุ่นโปรดักชั่นแล้ว

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 June 2557

หลังจากเปิดตัวรุ่นต้นแบบที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์เมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุด Daihatsu เปิดตัว 2015 Daihatsu Copen รุ่นโปรดักชั่นที่พร้อมออกจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการแล้ว

2015 Daihatsu Copen กลับมาอีกครั้งพร้อมกับความน่ารักสไตล์รถ Kei Car โดดเด่นด้วยตัวถังที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ตามต้องการ ยกเว้นแผงประตูและหลังคาที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ขณะที่หลายชิ้นส่วนในห้องโดยสารก็สามารถปรับแต่งได้ตามใจชอบจนทำให้ Copen มีความยืดหยุ่นในแง่ของการปรับให้เข้ากับบุคลิกเจ้าของได้มากกว่า MINI เสียอีก

มิติตัวถังค่อนข้างเล็ก ขนาดยาว 3,395 มม. กว้าง 1,475 มม. และสูง 1,280 มม. ใช้โครงสร้างโมโนค็อกแบบ D-frame น้ำหนักเบาซึ่งมีความแข็งแกร่งมากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึงสามเท่า ช่วยให้การขับขี่และการควบคุมมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ขณะที่หลังคาเปิดประทุนแบบสองชิ้นมีน้ำหนักเพียงแค่ 40 กก.เท่านั้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/15002367972117900094-r.jpg

ใต้ฝากระโปรงบรรจุเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 12 วาล์ว ไร้ระบบอัดอากาศ ให้พละกำลัง 64 แรงม้าที่ 6,400 รอบ/นาที แรงบิด 92 นิวตันเมตรที่ 3,200 รอบ/นาที ขับเคลื่อนล้อหน้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง CVT แบบ 7 สปีด

การตกแต่งในห้องโดยสารค่อนข้างเรียบง่ายแต่พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อย่างปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง เบาะปรับอุณหภูมิได้ การเข้า-ออกห้องโดยสารโดยไม่ใช้กุญแจและระบบปรับอากาศ นอกจากนี้ยังมีระบบอินโฟเทนเมนท์เป็นอ็อปชั่นพิเศษด้วย

ราคาจำหน่ายของ Daihatsu Copen ซึ่งจะเปิดให้จับจองในปีหน้านั้นเริ่มต้นที่ 1,798,00 เยน

พบรถ Daihatsu และ Daihatsu Copen มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ