ของเขาดีจริงๆ 2015 Subaru WRX STI โชว์สมรรถนะทุบสถิติ Isle of Man TT Share this

ของเขาดีจริงๆ 2015 Subaru WRX STI โชว์สมรรถนะทุบสถิติ Isle of Man TT

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 June 2557

2015 Subaru WRX STI พิสูจน์สมรรถนะชั้นเลิศอีกครั้งด้วยการทุบสถิติการทำเวลาเร็วที่สุดบนเส้นทาง Isle of Man TT ที่ว่ากันว่าอันตรายที่สุดแห่งหนึ่งในโลกได้สำเร็จ

WRX STI โฉมใหม่ขับโดยนักแข่ง Mark Higgins ซึงควบรถสปอร์ตซีดานคันนี้ทะยานผ่านระยะทาง 59 กม. ภายในเวลา 19 นาที 26 วินาที ด้วยความเร็วเฉลี่ย 187.44 กม.ชม. ซึ่งเป็นการทำลายสถิติเดิมของตัวเขาเองที่ทำไว้เมื่อปี 2010 กับรถ 2010 WRX STI

“แชสซีส์ของรถรุ่นใหม่ดีขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน ทำให้ผมสามารถทำเวลาได้ดีกว่าเดิมผ่านช่วงที่ยากที่สุดของเส้นทางได้ แต่กระนั้นผมก็เสียเวลาไปกับช่วงครึ่งหลังของเส้นทาง ซึ่งผมคิดว่าเรายังสามารถทำได้ดีกว่านี้” Higgins กล่าว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/381383761858450140-r.jpg

สำหรับรถ 2015 Subaru WRX STI ที่สร้างสถิติใหม่ครั้งนี้ถือเป็นรถสแตนดาร์ดจากโรงงานทั้งคัน เว้นแต่การติดตั้งโรลเคจนิรภัยมาตรฐาน FIA เบาะที่นั่งสปอร์ต ระบบดับเพลิงและช่วงล่างที่ถูกปรับปรุงเล็กน้อยเพื่อรองรับกับการแข่งขัน ส่วนยางเป็นของ Dunlop Direzza และติดตั้งท่อไอเสียที่ดังกว่าเดิมเพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าชม

การทำสถิติครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก Subaru ซึ่งต้องการโชว์ให้เห็นว่า WRX STI เวอร์ชั่นล่าสุดมีความสปอร์ตเหนือชั้นกว่าคู่แข่ง

“ไม่มีสนามแห่งใดในโลกเหมือนกับ Isle of Man TT มันยอดเยี่ยมมาก ไม่ว่าจะเป็นระยะทางที่ค่อนข้างไกล เนินต่างๆ รวมถึงความเร็วสูงที่ต้องใช้ตลอดเส้นทาง” Higgins กล่าว

พบรถ Subaru มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ