Benz NK เปิดตัวรถ Wald International 3 รุ่น ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการเอกลักษณ์เฉพาะ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Benz NK เปิดตัวรถ Wald International 3 รุ่น ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการเอกลักษณ์เฉพาะ

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 18 June 2557

วันนี้ 18 มิย. 2014 Benz NK Auto Import บริษัทที่ได้รับเป็นตัวแทนตำหน่ายชุดแต่งระดับโลก อย่างเป็นทางการในไทย ถึง 5 แบรนด์ Hamann, Piecha, Prior-Design, Caractere และ Wald International

Wald-International-by-Benz-NK41

ล่าสุด ได้เปิดตัวยนตรกรรมใหม่ 3 คัน แบบ Complete Car จากค่าย Wald International ได้แก่ E-Class Facelift Wald, A-Class Wald และ SLK Wald Complete Car ซึ่งเปิดตัวเป็นประเทศที่ 2 ในโลก ต่อจากญี่ปุ่น

Wald-International-by-Benz-NK31

Wald-International-by-Benz-NK37

สำหรับชุดแต่ง Wald รุ่น Black Bison นี้ เพื่อต้องการตอบโจทย์แก่ผู้ใช้รถ Mercedes-Benz ทั้ง 3 รุ่น ที่ค้องการความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร ซึ่งทั้ง 3 รุ่นมากับ ล้อขอบ 19" จาก Portofino P21C

Wald-International-by-Benz-NK21

นอกจากนั้น นายพิตินันท์ กรรมการผู้จัดการ Benz NK ยังเผยเพิ่มถึงทิศทางการตลาดในช่วงครึ่งปีหลังว่า "บริษัทได้ดำเนินงานมาเป็นปีที่ 46 และ ได้เปิด Grand Opening Showroom Benz NK Revolution อย่างเป็นทางการเมื่อ เดือน กพ. ที่ผ่านมา ซึ่งได้การตอบรับดีเยียม และมีนโยบายทำการตลาดรถยี่ห้อ อื่นๆนอกจาก Benz จึงช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น รวมถึงการรับประกัน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ซึ่งจะเป็นส่วนสำคัญที่สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า เนื่องจากเป็นผู้นำเข้าแห่งเดียวที่ ไม่จำกัดระยะทางในการรับประกัน ทั้งนี้ บริษัทแบ่งสัดส่วน ชัดเจนคือ รถ Benz ใหม่นำเข้า 50%, รถนำเข้ายี่ห้ออื่น 15%, รถ Benz มือ 2 30% และรถยนต์ตกแต่ง Complete Car อีก 5%

ซึ่งได้พันธมิตรอย่าง Prodrive ในความร่วมมือเรื่องชุดแต่ง โดยในครึ่งปีหลัง ทางบริษัทเน้นจัดกิจกรรม Below The Line เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย พร้อมเตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยยังเน้นเรื่องการบริการหลังการขายมาเป็นอันดับหนึ่ง พร้อมมั่นใจยอดขายจะเป้นไปตามเป้า

Wald-International-by-Benz-NK18

ชมภาพเพิ่มคลิ๊ก

พบรถ Benz มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ