“BMF 2014” ประกาศพร้อมจัดงาน 2-6 ก.ค. นี้ ทั้ง Bigbike และ Accessorie เตรียมให้ช๊อปอย่างจุใจ Share this

“BMF 2014” ประกาศพร้อมจัดงาน 2-6 ก.ค. นี้ ทั้ง Bigbike และ Accessorie เตรียมให้ช๊อปอย่างจุใจ

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 10 June 2557

Bangkok Motorbike Festival 2014 หรือ “BMF 2014” เทศกาลรถมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศความพร้อมการจัดงานระหว่าง 2-6 กรกฎาคม 2557 ณ ศูนย์การค้า Central World ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Ride & Freedom" หรืออิสระแห่งการขับขี่ หลังประกาศเลื่อนจากช่วงต้นปี เนื่องจากสถานการณ์บ้านเมืองในขณะนั้น

Bangkok Motorbike Festival 2014 ได้ถูกจัดบนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร ครอบคลุมพื้นที่ทั้งภายในและด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของทั้งผู้ผลิต ผู้นำเข้าและผู้ประกอบการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับรถจักรยานยนต์ หลังจากผ่านพ้นวิกฤติการเมืองที่ยืดเยื้อมานานกว่าครึ่งปี

Bangkok Motorbike Festival_A (1)

ภายในงานจะได้พบกับรถ 2 ล้อ ทั้งจากฝั่งยุโรป และเอเชียที่มีอยู่เกือบทุกแบรนด์ในเมืองไทย อาทิ KTM, MV Agusta, Indian, Victory, Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki, LML, Stallion, Lifan, Ryuka และ Zero Engineering เป็นต้น นอกจากนี้ยังรวบรวมสินค้าประเภทอะไหล่ อุปกรณ์ตกแต่ง (Accessorie), อุปกรณ์ป้องกัน เครื่องแต่งกาย (Riding Gear) รวมไปถึงบริการต่างๆ ที่มีให้เลือกกันอย่างหลากหลาย ตลอดจนถึงกิจกรรมที่น่าสนใจ

งาน Bangkok Motorbike Festival 2014 (BMF 2014) จัดระหว่างวันที่ 2-6 กรกฏาคม 2557 พบกับความบันเทิงสำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์ฟรีตลอดงาน ณ ศูนย์การค้า Central World


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ