J.D. Power ให้คะแนน Porsche Panamera สูงที่สุดด้านคุณภาพ Initial Quality Study Share this

J.D. Power ให้คะแนน Porsche Panamera สูงที่สุดด้านคุณภาพ Initial Quality Study

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 27 June 2557

รถสปอร์ตสายพันธุ์สตุ้ดการ์ด ได้รับรางวัลอีกครั้งและในปีนี้การศึกษาวิจัยเกี่ยวกับเรื่องของคุณภาพ “Initial Quality Study” โดยสถาบัน J.D. Power ในประเทศสหรัฐอเมริกา โดย Porsche ได้รับชัยชนะในการจัดอันดับรวมซึ่งเหมือนกับชัยชนะในปีที่แล้ว เนื่องจากการร้องเรียนน้อย ทำให้รถ Panamera รถ ได้กลายมาเป็นรถที่ได้คะแนนสูงที่สุด มีผู้ทำแบบสอบถามนี้ถึง 86,000 คนและมีรถรุ่นต่างๆ เข้าร่วมกว่า 239 รุ่นจาก 32 โรงงานผลิต

Porsche สามารถขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งบนของกลุ่มตลาดรถทั้งหมด 4 กลุ่มได้ โดย 911 คว้ารางวัลรถสปอร์ตที่ได้รับคะแนนมากที่สุดในเรื่องของกลุ่มตลาดรถสปอร์ตพรีเมี่ยมขนาดกลางหรือ “Midsize Pre-mium Sporty Car” 3 ปีซ้อน ส่วนรุ่น Boxster คือรุ่นที่ได้รับรางวัลชนะเลิศสำหรับกลุ่มตลาดรถสปอร์ตพรีเมี่ยมขนาดคอมแพ็ค “Compact Premium Sporty Car” เป็นปีที่สอง ตามมาด้วย Cayman รถสปอร์ตเครื่องยนต์วางกลางจากปอร์เช่ สำหรับ Panamera หลังจากได้รางวัลในด้านคุณภาพแล้ว ยังได้รับคะแนนสูงสุดในคลาสรถพรีเมี่ยมขนาดใหญ่ “Large Premium Car”

นอกจากนั้น Cayenne ก็ขยับรางวัลขึ้นมา รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งสำหรับกลุ่มตลาดรถสปอร์ตอเนกประสงค์ SUV ส่วน Macan ซึ่งเป็นโมเดลใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งเปิดตัวไปจึงไม่ได้รวมในการศึกษาและวิจัยในปีนี้

การสำรวจ “Initial Quality Study” ของ J.D. Power ได้ทำการสำรวจลูกค้ารถใหม่ปีละ 1 ครั้ง เป็นเวลา 90 วันหลังจากพวกเขารับมอบรถไป และในปีนี้ถือได้ว่าเป็นการสำรวจครั้งที่ 28 โดยสำรวจเจ้าของรถใหม่ด้วย 233 หัวข้อ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนพฤษภาคม 2014 ที่ผ่านมา โดยสอบถามเกี่ยวกับ “ประสบการณ์การขับขี่” และ “เครื่องยนต์รวมถึงระบบส่งกำลัง”

พบรถ Porsche และ Porsche Panamera มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ