Mazda ส่งเสริมการศึกษาสมทบเงินบริจาคช่วยเหลือเด็กกำพร้า Share this

Mazda ส่งเสริมการศึกษาสมทบเงินบริจาคช่วยเหลือเด็กกำพร้า

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 24 June 2557

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) เดินหน้าจัดกิจกรรมเสริมด้าน CSR เพื่อส่งมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมไทยก้าวไปสู่การสร้างสังคมอย่างยั่งยืน มอบเงินจำนวน 65,210 บาท พร้อมอุปกรณ์และสิ่งของต่างๆ มากมายให้กับเด็กกำพร้าโรงเรียนเมตตาวิทยา โดยผ่านทางสมาคมสงเคราะห์เด็กกำพร้าแห่งประเทศไทย กทม.

Mazda-CSR1

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า นอกจากการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยี สกายแอคทีฟ ซึ่งเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อให้โลกของเราสะอาดสดใสแล้ว มาสด้าให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการตอบแทนสังคมในทุกประเทศที่เข้ามาดำเนินงานทางธุรกิจ โดยเฉพาะกิจกรรมเพื่อสังคมที่มาสด้าให้ความสำคัญและมุ่งมั่นมาโดยตลอด และเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานการสร้างสังคมอย่างยั่งยืน มีความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ของบริษัทฯ โดยให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมไทย โดยเฉพาะด้านการศึกษามาสด้า กิจกรรมในครั้งนี้มาสด้ามอบอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า ตุ๊กตา ผ้าห่ม และอื่นๆ อีกมาย พร้อมทั้งเงินสมทบอีกจำนวน 65,210 บาท ที่ได้มาจากการจัดกิจกรรมร่วมกับสื่อมวลชน โดยได้รับเกียรติอย่างสูงจากนายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และจักรยานยนต์ไทย นายวัชระ ธรรมศรี และกรรมการสมาคมฯ ที่เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้

Mazda-CSR2

Mazda ดำเนินกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมตลอดมา โดยเฉพาะการให้การสนับสนุนด้านการศึกษาเป็นสิ่งมาสด้ามุ่งมั่นเพื่อสร้างโอกาสด้านการศึกษาที่ดีให้กับเด็กนักเรียนในทุกโอกาส โดยริเริ่มโครงการต่างๆ มาตั้งแต่ปี 2547 จากจุดเริ่มต้นที่มาสด้าสร้างอาคารเรียนให้กับโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 35 จังหวัดพังงา มูลค่า 18 ล้านบาท รวมทั้งการจัดกิจกรรมฟื้นฟูโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในเขตภาคกลาง การสร้างลานอเนกประสงค์ สกายแอคทีฟ ให้กับโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ที่จังหวัดเชียงราย รวมทั้งการบริจาคในโอกาสต่างๆ มาโดยตลอด

พบรถ Mazda มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ