Mitsubishi ส่ง Outlander PHEV เข้าแข่งขัน Asia Cross Country Rally 2014 Share this

Mitsubishi ส่ง Outlander PHEV เข้าแข่งขัน Asia Cross Country Rally 2014

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 30 June 2557

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ส่ง Mitsubishi Outlander PHEV เข้าแข่งขันรถไฟฟ้าขับเคลื่อน 4 ล้อ T1.3 บนระยะทาง 2,200 กิโลเมตร ในรายการ FIA Asia Cross Country Rally 2014 ซึ่งจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 9-15 สิงหาคม 2557 จากประเทศไทยไปประเทศกัมพูชา โดยทีม Two& Four Motor Sport โดยมี นายเคนจิ อิชิดะ เป็นผู้ขับ ทั้งนี้วิศวกรจากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส จะให้การสนับสนุนด้านเทคนิคเกี่ยวกับรถ SUV ขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Plug-in hybrid ให้กับทีม Two & Four ตลอดระยะเวลาการแข่งขัน

สำหรับการแข่งขัน FIA Asia Cross Country Rally 2014 ครั้งที่ 19 จะเปิดพิธีเปิด ณ ชายหาดพัทยา ในวันเสาร์ที่ 9 สิงหาคม เริ่มการแข่งขัน ช่วงที่ 1 ในวันที่ 10 โดยจะวิ่งออกจากพัทยาไปจังหวัดสระแก้ว จากนั้นในวันที่ 12 สิงหาคมซึ่งเป็นช่วงที่ 3 ของการแข่งขันจะเข้าสู่ประเทศกัมพูชาและผ่านมรดกโลกอย่างนครวัด ทั้งนี้การแข่งขันจะจบลงที่กรุงพนมเปญ เมืองหลวงของกัมพูชาในวันศุกร์ที่ 15 สิงหาคม สำหรับการแข่งขันรายการ FIA Asia Cross Country Rally 2014 มีระยะทางการแข่งขันรวมทั้งสิ้น 2,200 กิโลเมตร โดยเป็นการทดสอบสมรรถนะและความแข็งแกร่งของรถในสภาพภูมิประเทศที่หลากหลาย ทั้งภูเขา ผืนป่า หนองน้ำ และแม่น้ำ

รถยนต์ Mitsubishi Outlander PHEV ที่ใช้แข่งขันในรายการนี้ ทำระบบช่วงล่างสำหรับรถแข่งรวมทั้งยกสูง และปรับ เพื่อให้รถสามารถขับเคลื่อนผ่านภูมิประเทศในหลากหลายรูปแบบได้ ในส่วนของระบบ S-AWC และระบบควบคุมการขับเคลื่อนก็จะได้รับการปรับแต่งเพื่อให้ได้มาซึ่งแรงฉุดที่ดีขึ้นสำหรับการแข่งขัน รวมถึงการติดตั้งโครงเหล็กเสริมป้องกันห้องโดยสารและตัวรถ แผ่นกันแคร้งค์ ใช้ฝากระโปรงหน้า ประตูหลังและอุปกรณ์ภายในที่มีน้ำหนักเบา รวมไปถึงการเชื่อมและเพิ่มท่ออากาศ Snorkel สำหรับการขับผ่านน้ำลึก

พบรถ Mitsubishi และ Mitsubishi Outlander


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ