Mitsubishi Mirage Hello Kittyร่วมฉลองงาน 40 ปี ฮัลโหล คิตตี้ Share this

Mitsubishi Mirage Hello Kittyร่วมฉลองงาน 40 ปี ฮัลโหล คิตตี้

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 14 June 2557

Mitsubishi Motors ประเทศไทยเอาใจคนรักฮัลโหล คิตตี้จับ Mirage พร้อมชุดตกแต่งลิขสิทธิ์แท้ฮัลโหล คิตตี้ ร่วมฉลองในงาน Hello Kitty 40th Anniversary Exhibition 2014 วันที่ 12-23 มิถุนายน นี้ ณ ห้างสรรพสินค้าเซน

หลังจากที่ทาง Mitsubishi ได้ แต่งตั้ง “ฮัลโหล คิตตี้” (Hello Kitty) เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ (Brand Ambassador) ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และในโอกาสที่ห้างสรรพสินค้าเซนได้เตรียมจัดงานฉลองครบรอบ 40 ปีฮัลโหล คิตตี้ “Hello Kitty 40th Anniversary Exhibition 2014” ระหว่างวันที่ 12-23 มิถุนายนนี้ บริษัทฯ จึงได้นำรถมิราจพร้อมชุดตกแต่งลิขสิทธ์แท้ฮัลโหล คิตตี้เข้าร่วมจัดแสดงเพื่อให้ผู้ที่รักและชื่นชอบความน่ารักและสดใสของฮัลโหล คิตตี้ได้มีโอกาสชื่นชมและสัมผัสรวมทั้งเป็นเจ้าของรถรุ่นดังกล่าวได้ง่ายขึ้น พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถมิตซูบิชิมิราจภายในงานจะได้รับดอกเบี้ยต่ำสุด 0%*สำหรับรุ่น GLS และ GLS Ltdและรับดอกเบี้ย 0.99%* สำหรับรุ่น GL และ GLX พร้อม “ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” ประกันภัยชั้นหนึ่ง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ฟรี 1 ปี รวมทั้งได้รับกระเป๋าช้อปปิ้งเเละ ผ้าห่ม Hello Kitty อีกด้วย

03

รถ Mitsubishi Mirage พร้อมชุดตกแต่งลิขสิทธ์แท้ฮัลโหล คิตตี้ที่นำมาจัดแสดงภายในงานครั้งนี้ ประกอบด้วยชุดตกแต่งภายนอกลิขสิทธิ์แท้ Hello Kitty ที่มาพร้อมชุดตกแต่งสติกเกอร์ 6 ชิ้นและชุดตกแต่งภายใน ได้แก่ผ้าคลุมเบาะพิเศษ และแผ่นรองวางของลายฮัลโหล คิตตี้ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและเป็นเจ้าของได้ภายในงาน Hello Kitty 40th Anniversary Exhibition 2014 ณ โซน Atrium 2 ห้างสรรพสินค้าเซน ระหว่างวันที่ 12-23 มิถุนายนนี้

พบรถ Mitsubishi และ Mitsubishi Mirage มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ