Renault เฮลั่น! Megane RS 275 Trophy-R สร้างสถิติใหม่ในเนอร์เบิร์กริง Share this

Renault เฮลั่น! Megane RS 275 Trophy-R สร้างสถิติใหม่ในเนอร์เบิร์กริง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 17 June 2557

Renault ประกาศด้วยความภาคภูมิใจว่า Megane RS 275 Trophy-R รถคอมแพกต์สุดฮาร์ดคอร์รุ่นพิเศษได้สร้างสถิติใหม่ในการเป็นรถขับเคลื่อนล้อหน้าที่ทำเวลาเร็วที่สุดในสนามเนอร์เบิร์กริงของเยอรมนี

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนที่แล้ว Renault เพิ่งเปิดตัว Megane RS 275 Trophy ไปหมาดๆ แต่คราวนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งด้วย Megane RS 275 Trophy-R ซึ่งยกระดับความปราดเปรียวขึ้นอีกขั้นจนสามารถทำเวลาในสนามที่ว่ากันว่าโหดที่สุดในโลกด้วยเวลาเพียง 7 นาที 54.36 วินาทีเท่านั้น

Megane RS 275 Trophy-R ถูกรีดน้ำหนักให้เบาลงกว่าเดิมเกือบ 100 กก. ด้วยการถอดเบาะหลังออกรื้อวัสดุกันเสียงทุกชิ้นจนไม่เหลือติดรถเลย พร้อมโละเครื่องเสียงและระบบแอร์ออกทั้งหมด นอกจากนี้ วิศวกรยังใช้แบตเตอรี่ขนาดเล็กลง ติดตั้งเบาะที่นั่งเป็นของ Recaro น้ำหนักเบาที่ทำจากโพลีคาร์บอเนต

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/934421873736197928-r.jpg

เครื่องยนต์เป็นบล็อกเบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลัง 275 แรงม้า แรงบิด 360 นิวตันเมตร ท่อไอเสียไทเนียม ช่วงล่าง Öhlins Road & Track ยาง Michelin Pilot Sport Cup 2 และใช้ดิสก์เบรกขนาดใหญ่ 350 มม.

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นด้วยสีทูโทน ขาวสลับดำ มีกราฟฟิกธงตราหมากรุกให้บรรยากาศแบบรถแข่งขนานแท้ ล้ออัลลอยใช้ขนาด 19 นิ้วมีทั้งสีดำหรือแดงให้เลือกใช้

จำนวนการผลิตของ Renault Megane RS 275 Trophy-R จำกัดไว้ที่ 250 คันเท่านั้น เตรียมทำตลาดใน 15 ประเทศ เน้นที่ยุโรปเป็นหลักภายในช่วงสิ้นปีนี้

พบรถ ฺRenault มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ