Up Garage BKK ร้านแต่งรถมือ 2 จากญี่ปุ่น ลุยตลาดต่างประเทศครั้งแรกในโลก เอาใจนักแต่งรถไทย เปิดแล้ววันนี้ Share this

Up Garage BKK ร้านแต่งรถมือ 2 จากญี่ปุ่น ลุยตลาดต่างประเทศครั้งแรกในโลก เอาใจนักแต่งรถไทย เปิดแล้ววันนี้

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 27 June 2557

Up Garage ร้านขายของแต่งรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์ มือ 2 โด่งดังอันดับ 1 และมีสาขามากที่สุดในญี่ปุ่น ล่าสุดได้บุกตลาดประเทศไทย เปิดร้าน Up Garage Bangkok ณ ถนน เกษตร-นวมินทร์ กทม. ซึ่งถือเป็นสาขาแรกในประเทศไทย และ ครั้งแรกในการบุกตลาดนอกประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทางร้านได้คัดเลือกอะไหล่แต่ง มือ 2 คณภาพดีของแท้ จากญี่ปุ่น พร้อมบริการติดตั้งครบวงจร ซึ่งได้ช่างเทคนิคมืออาชีพจากญี่ปุ่น สามารถทดลองใส่ติดตั้งก่อนซื้อได้

Up garage ได้ก่อตั้งครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น ช่วงปี 1999 ซึ่งเป็นร้านขายอะไหล่แต่งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์มือ 2 และศูนย์จำหน่ายยางรถอันดับ 1 ในญี่ปุ่นด้านสาขา ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 137 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Up-Garage-BKK151.jpg

ทาง Up Garage ได้เริ่มสำรวจตลาดประเทศไทยเมื่อ 3 ปีก่อน โดยเห็นว่า คนไทยรักการแต่งรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์เป็นอย่างมาก และพบว่าสินค้าสินค้ามือ 2 ที่จำหน่ายในประเทศไทยนั้น ก็ได้มาจาก Up Garage เป็นจำนวนไม่น้อย ประกอบกับ นักแต่งรถชาวไทยหลายคนได้ไปซื้อสินค้าจาก Up Garage ประเทศญี่ปุ่นจำนวนมากไม่แพ้กัน

นอกจากนั้น ตลาดอะไหล่รถยนต์มือ 2 ก็ได้เติบโตขึ้นต่อเนื่อง จึงนับเป็นโอกาสที่ดีในการลงทุนขยายสาขาในต่างประเทศ เป็นที่แรกในโลก ซึ่งตั้งขึ้นอยู่ที่ ถนน เกษตร-นวมินทร์ กรุงเทพฯ ประเทศไทยนี้ บนพื้นที่กว่า 1080 ตร.ม.

โดยมีสินค้าครอบคลุม ทั้ง 4 ล้อ และ 2 ล้อ อาทิ หมวกกันน๊อค, ท่อไอเสีย, สปริงโช้คอัพ, ล้อแม็ก, ยาง, เบาะแต่ง และ อุปกรณ์โมดิฟายด์ อื่นๆ อีกมาก ซึ่งสามารถที่จะลองติดตั้งกับรถคุณก่อนซื้อได้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Up-Garage-BKK332.jpg

และเพื่อให้ได้มาตรฐานในการบริการที่ดี ทาง Up Garage ได้เฟ้นหาคนไทยผู้ร่วมงาน ส่งตัวไปฝึกงานที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลา 1 ปี เพื่อให้ได้ฝีมือ และการบริการ ตามมาตรฐาน Up Garage สาขาที่ญี่ปุ่นทุกประการ

ผู้สนใจ สามารถเข้ามาใช่้บริการได้ทุกวัน โดยวัน จันทร์-เสาร์ เปิดตั้งแต่ 11:00- 21:00 น. วันอาทิตย์และวันหยุด 10:00-20:00 น.

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Up-Garage-BKK171.jpg

ชมภาพเพิ่มเติมคลิ๊ก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ