[BIG2014] บิ๊ก มอเตอร์เซล 2014 กระหึ่ม ค่ายรถ 49 ยี่ห้อควบสองล้อ 19 แบรนด์ตบเท้าร่วมงาน Share this

[BIG2014] บิ๊ก มอเตอร์เซล 2014 กระหึ่ม ค่ายรถ 49 ยี่ห้อควบสองล้อ 19 แบรนด์ตบเท้าร่วมงาน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 July 2557

ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป ม้่นใจงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์เซล ประสบความสำเร็จหลังค่ายรถ-จักรยานยนต์ตบเท้าเข้าร่วมครบทุกยี่ห้อในประเทศไทย มั่นใจดึงผู้เข้าชมงานทะลุ 1 ล้านคนตามแผน

จรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป ในฐานะประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์เซล หรือ บิ๊ก มอเตอร์เซล 2014 เปิดเผยว่าการจัดงานที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 16-24 สิงหาคม 2557 ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งแรกได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้ประกอบการทุกรายในประเทศไทย

ทั้งนี้ พื้นที่การจัดงานทั้งหมดได้รับการจองเต็มพื้นที่ 100% เป็นที่เรียบร้อย ทั้งพื้นที่ในอาคารและกลางแจ้ง โดยมีผู้ประกอบการจากค่ายรถยนต์เข้าร่วม 49 ยี่ห้อ ผู้ประกอบการรถจักรยานยนต์ 19 ยี่ห้อ รวมถึงมีผู้ประกอบการรถโดยสาร รถบรรทุก เรือ อุปกรณ์ประดับยนต์ เครื่องเสียงและอุปกรณ์เกี่ยวเนื่องเข้าร่วมจำนวนมาก

"เรามั่นใจว่านี่จะเป็นงานเพื่อการขายรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของอาเซียน โดยมีรถยนต์ที่เข้าร่วมจำหน่ายมูลค่าสูงสุดคันละ 40 ล้านบาท พร้อมทั้งมีการเปิดตัวรถใหม่ 9 รุ่นจาก 8 ยี่ห้อในงานนี้ ขณะที่ผู้เข้าร่วมงานทุกคนต่างก็พร้อมที่จะจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ"

ประธานจัดงานกล่าวว่าได้ตั้งเป้าหมายการจัดงานว่าจะมีประชาชนเข้าร่วมงานนี้ไม่น้อยกว่า 1 ล้านคน อย่างไรก็ตาม ไม่มีการตั้งเป้าหมายการจำหน่ายและเงินสะพัดภายในงานแต่อย่างใด แต่ก็เชื่อมั่นว่าผู้ประกอบการทุกรายจะได้รับความพึงพอใจจากการเข้าร่วมงานอย่างแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ