มิลเลนเนียม ออโต้ ทุ่ม 350 ล้านปรับโชว์รูมพระราม 4 ขยายโชว์รูมอุบลราชธานี รับเป้าโต 15-20% Share this

มิลเลนเนียม ออโต้ ทุ่ม 350 ล้านปรับโชว์รูมพระราม 4 ขยายโชว์รูมอุบลราชธานี รับเป้าโต 15-20%

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 July 2557

มิลเลนเนียม ออโต้ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ประกาศทุ่มงบประมาณ 350 ล้านบาท ปรับโฉมโชว์รูมพระราม 4 พร้อมขยายสาขาอุบลราชธานีสิ้นปีนี้ หวังดันยอดจำหน่ายโต 15-20% ตามแผน

ปิยะเทพ ศิวากาศ รองกรรมการผู้จัดการ มิลเลนเนียม ออโต้ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรายใหญ่ เปิดเผยว่าแผนงานในปีนี้จะทุ่มงบประมาณกว่า 350 ล้านบาทในการปรับปรุงและขยายสาขาเพื่อรองรับเป้าหมายการเติบโตที่วางไว้

งบประมาณดังกล่าวจะประกอบด้วยการปรับปรุงโชว์รูมและศูนย์บริการที่สาขาพระราม 4 จำนวน 100 ล้านบาท โดยเปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อย สามารถจอดรถเพื่อแสดงได้ถึง 22 คันบนโชว์รูม 2 ชั้น และศูนย์บริการที่รองรับการให้บริการได้ 700 คันต่อเดือน

Piyathep

ขณะเดียวกัน ก็ได้ทุ่มงบประมาณ 250 ล้านบาทเพื่อขยายสาขาแห่งใหม่ที่จ.อุบลราชธานี โดยจะเป็นการให้บริการแบบครบวงจรทั้งรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู รถยนต์มินิ ศูนย์บริการ รวมถึงอู่สีและตัวถัง ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในช่วงปลายไตรมาส 4 ของปีนี้

"การปรับปรุงโชว์รูมพระราม 4 เนื่องจากในปัจจุบันรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูมีจำหน่ายมากกว่า 40 โมเดลย่อย จึงต้องปรับเพื่อให้สามารถจอดแสดงรถยนต์ได้มากขึ้น ขณะที่ศูนย์ที่อุบลราชธานีนั้น ตั้งเป้าหมายที่จะเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดของภาคตะวันออกเฉียงเหนือของบีเอ็มดับเบิลยู"

ทั้งนี้ เชื่อว่าการลงทุนดังกล่าวจะทำให้บริษัทสามารถทำยอดจำหน่ายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ที่จะต้องมีการเติบโต 15-20% จากปีที่ผ่านมาที่มียอดจำหน่ายรถยนต์ใหม่ 2,000 คัน โดยในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา มีอัตราการเติบโต 10-15% หรือทำยอดจำหน่ายไปแล้วมากกว่า 1,000 คัน

นอกจากนี้ ได้จับมือกับบริษัทแม่ในการทำตลาดสินค้าบางรุ่น เช่น บีเอ็มดับเบิลยู 316ไอ ราคาจำหน่าย 1.999 ล้านบาท โดยร่วมมือกับบริษัทในเครือเพื่อให้ลูกค้าสามารถผ่อนชำระได้เดือนละ 3.5 หมื่นบาท หรือต่ำกว่านั้นหากผ่อนผ่านโปรแกรมบอลลูน ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

Service Shop

ขณะเดียวกัน การที่บริษัทแม่ได้ทำการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการจำนวนมากในช่วงที่ผ่านมา ไม่ได้เป็นปัญหาต่อการดำเนินธุรกิจของบริษัทในฐานะดีลเลอร์รายใหญ่แต่อย่างใด แต่กลับช่วยในเรื่องของการดูแลและให้บริการลูกค้ามากขึ้น

"ปัญหาไม่ได้อยู่ที่การขยายตัวแทนจำหน่าย หากบริษัทแม่สามารถผลิตหรือนำเข้าสินค้ามาได้เพียงพอกับความต้องการในประเทศ เราก็มั่นใจว่าจะสามารถรักษาเป้าหมายการจำหน่ายของเราเอาไว้ได้อย่างแน่นอน"

ปิยะเทพกล่าวถึงรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ไอ8 ที่มิลเลนเนียม ออโต้ เป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายที่รับจองได้ ว่ารถยนต์ลอตแรกจำนวน 6 คัน จะพร้อมส่งมอบในช่วงสิ้นปีนี้ โดยปัจจุบันมียอดจองเข้ามาที่บริษัทราว 50 คัน และต้องส่งมอบกันถึงช่วงสิ้นปี 2558 เป็นอย่างน้อย

i8

พบบีเอ็มดับเบิลยูมือสองที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ