ฟาสต์ ออโต้โชว์ มั่นใจฟันยอดขาย 4,000 คันใน 5 วัน Share this

ฟาสต์ ออโต้โชว์ มั่นใจฟันยอดขาย 4,000 คันใน 5 วัน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 02 July 2557

เปิดงานฟาสต์ ออโต้โชว์ ไทยแลนด์ 2014 ผู้จัดงานมั่นใจยอดจำหน่ายรถยนต์ใหม่-มือสองในงานทะลุ 4,000 คันใน 5 วันจัดงาน หลังตลาดรถยนต์เริ่มฟื้นตัวตามภาวะเศรษฐกิจ พร้อมจำนวนผู้เข้าชมงาน 3 แสนราย

พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน มหกรรมฟาสต์ ออโต้โชว์ ไทยแลนด์ 2014 เปิดเผยว่า จากแนวโน้มอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เริ่มฟื้นตัวในช่วงเดือนที่ผ่านมา คาดการณ์ว่าการจัดงานในช่วง 5 วันนี้ (2-6 กรกฎาคม 2557) จะมีผู้เข้าร่วมชมงาน 3 แสนคน และมียอดจำหน่ายรถยนต์รวม 4,000 คัน แบ่งออกเป็นรถยนต์ใหม่ 3,000 คันและรถยนต์มือสอง 1,000 คัน

งานดังกล่าวจัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 บนพื้นที่กว่า 1 หมื่นตารางเมตร โดยมีผู้เข้าร่วมงานประกอบไปด้วย 15 ค่ายรถยนต์ และผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วชั้นนำอีก 6 ราย พร้อมทั้งอัดแคมเปญเด็ดโปรโมชั่นหวังเอาใจลูกค้าที่เข้าร่วมงาน

ทั้งนี้ เชื่อว่าตลาดรถยนต์ไทยที่หดตัวลงก่อนหน้าได้ผ่านจุดต่ำสุดแล้ว โดย 5 เดือนแรกของปีนี้ที่ทำได้ประมาณ 3.6 แสนคัน ซึ่งหากพิจารณาถึงสถานการณ์ปัจจุบันที่เริ่มเห็นทิศทางที่ชัดเจนของแนวทางการพัฒนาเศรษฐกิจ และอารมณ์ในการจับจ่ายของผู้บริโภคที่กลับคืนมา ก็เหลือแต่เรื่องของกำลังซื้อว่าจะมีมากน้อยเพียงใด

KKK_6966

"ตัวเลขยอดจำหน่ายในช่วงที่ผ่านมา ถือว่าน่าพอใจอย่างมากเพราะมีปัจจัยลบค่อนข้างมาก ทั้งนี้อุตสาหกรรมยานยนต์ในช่วงครึ่งปีหลัง ยังประเมินได้ค่อนข้างยาก เนื่องจากมีหลายปัจจัยเป็นส่วนประกอบ แต่ตอนนี้เริ่มมีปัจจัยบวก ทำให้ผู้ประกอบการเร่งอัดกิจกรรมการตลาดหวังกระตุ้นยอดขาย"

มหกรรมฟาสต์ ออโต้โชว์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ในปีนี้ได้รับการตอบรับจากค่ายรถยนต์ชั้นนำรวมทั้งสิ้น 15 ราย ได้แก่ ซีตรอง, เดวา, ฟอร์ด, ฮอนด้า, ฮุนได, อีซูซุ, มาสด้า, มิตซูบิชิ, นิสสัน, สโกด้า, ซูซูกิ, โตโยต้า, เกีย, ตงฟงและซูบารุ

นอกจากนี้ ยังมีศูนย์รถใช้แล้วชั้นนำที่เชื่อถือได้จากทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลทั้ง 6 ค่ายมาร่วมภายในงาน ได้แก่ โต ออโต้คาร์, วิสาร ออโต้ คาร์, 54 นิวัฒน์, โย รัชดา, ก้องเจริญยนต์ และเบสท์ เซอร์วิส โดยจะเป็นครั้งแรกในการจัดแคมเปญรับซื้อคืน รับประกัน 100% ใน 5 กรณี หากตรวจพบว่ารถมีปัญหา

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อและจองรถยนต์ ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันฟรี จาก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด มูลค่า 1 แสนบาท จำนวน 5 รางวัล สำหรับผู้เข้าชมงาน มีสิทธิ์ลุ้นรับแอลซีดี ทีวีของซัมซุง และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ