เชฟโรเลตชวนเด็กไทยเล่นเพื่อฝัน Share this

เชฟโรเลตชวนเด็กไทยเล่นเพื่อฝัน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 July 2557

เชฟโรเลตริเริ่มกิจกรรมเกี่ยวกับฟุตบอลในประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “เล่นเพื่อฝัน” เฟ้นหานักเตะรุ่นเยาว์ทั่วประเทศ พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นอีกมากมาย เพื่อเฉลิมฉลองครั้งแรกที่โลโก้เชฟโรเลตขึ้นบนหน้าอกเสื้อทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฤดูกาลแรกจากทั้งหมด 7 ฤดูกาล

โครงการ “เล่นเพื่อฝัน” หรือ “Play for Dreams” เป็นการตอบคำถามของเชฟโรเลตภายใต้แคมเปญระดับโลก “คุณเล่นเพื่ออะไร” หรือ “What Do You #PlayFor?” โดยจะส่งนักฟุตบอล รุ่นเยาว์จำนวน 5 คนที่ผ่านการคัดเลือกและลูกค้าเชฟโรเลตผู้โชคดีอีก 20 คนเดินทางไปชมการแข่งขันของทีมปีศาจแดงที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ

IMG_0231

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง มีแฟนบอลติดตามมากกว่า 330 ล้านคนในภูมิภาคเอเชียหรือครึ่งหนึ่งของแฟนบอลทั่วโลก ซึ่งในประเทศไทยมีแฟนบอลทีมปีศาจแดงราว 20 ล้านคน และมีหลายคนที่เล่นอยู่ในฟุตบอลลีกและทัวร์นาเมนท์ต่างๆ ทั่วประเทศ

“แฟนฟุตบอลชาวไทยทุกวัยชอบการเล่นฟุตบอลและมีความใฝ่ฝันที่จะได้เข้าชมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญ และเชฟโรเลตจะทำความฝันนั้นให้เป็นจริง” มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการของจีเอ็ม ประเทศไทย และ เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว

IMG_0228

ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนถึง 26 กรกฎาคม เชฟโรเลตและมูลนิธิซิโก้มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะร่วมกันเฟ้นหา นักฟุตบอลเยาวชนที่มีทักษะการเล่นฟุตบอลจำนวน 20 คนจาก 10 จังหวัดทั่วประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมการฝึกอบรมในกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 11 – 13 สิงหาคม

นักฟุตบอลรุ่นเยาว์ที่ได้รับอนุญาตจากผู้ปกครองสามารถสมัครเข้าร่วมการคัดเลือกได้ที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทุกสาขา หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734 กด 7 หรือสมัครได้ที่เว็บไซต์ http://www.chevrolet.co.th/ ทั้งนี้หากเดินทางมาสมัครที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตจะได้รับคูปองสำหรับแลกรับของที่ระลึกฟรีที่จุดคัดเลือกในแต่ละจังหวัด

นักฟุตบอลเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกเข้าสู่การฝึกอบรมในกรุงเทพฯ ในเดือนสิงหาคมจะได้รับการทดสอบทักษะฟุตบอลและการทำงานเป็นทีมขั้นสูงขึ้นโดยทีมงานของมูลนิธิซิโก้ ก่อนที่ซิโก้จะคัดเลือกผู้ชนะเลิศ ห้าคนสุดท้ายเดินทางไปยังประเทศอังกฤษเพื่อเข้าชมการแข่งขันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเดือนตุลาคมนี้

IMG_0238

“เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเชฟโรเลตเพื่อทำให้โครงการ “เล่นเพื่อฝัน” ประสบความสำเร็จ การเล่นฟุตบอลไม่ใช่แค่เพียงความสนุกสนานและการออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังเป็นบทเรียนที่ดีเยี่ยมที่เด็กๆ จะสามารถจดจำจนกระทั่งเติบโตเป็นผู้ใหญ่” ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประธานมูลนิธิซิโก้และอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย กล่าว

นอกจากการรับสมัครนักเตะรุ่นเยาว์เข้าร่วมการคัดเลือกแล้ว เร็วๆ นี้ ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศยังนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ “คัมแบ็กโฮม” (Come Back Home) เชิญชวนลูกค้าเชฟโรเลตปัจจุบันให้นำรถเข้ามารับบริการ พร้อมกับมอบโปรโมชั่น “บิ๊กแมตช์” (Big Match) ดึงดูดลูกค้าเข้ามาซื้อรถเชฟโรเลตรุ่นใหม่

ลูกค้าเชฟโรเลตในปัจจุบันและลูกค้าใหม่จะได้ร่วมลุ้นการจับรางวัลใหญ่ซึ่งลูกค้าผู้โชคดี 20 ท่าน (ลูกค้าใหม่ 10 ท่านและลูกค้าปัจจุบัน 10 ท่าน) จะได้เดินทางไปชมการแข่งขันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในประเทศอังกฤษ ซึ่งนับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นของแฟนฟุตบอลชาวไทย เชฟโรเลตนำผู้คนมารวมตัวกันเพื่อสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้เกิดขึ้น โดยใช้กีฬาฟุตบอล

IMG_0225

พบเชฟโรเลตมือสองที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ