เผยโฉม 2014 Mercedes-Benz Vito รถตู้สุดหรูที่กว้างขวางที่สุดในระดับเดียวกัน Share this

เผยโฉม 2014 Mercedes-Benz Vito รถตู้สุดหรูที่กว้างขวางที่สุดในระดับเดียวกัน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 29 July 2557

Mercedes-Benz เผยโฉม 2014 Mercedes-Benz Vito โฉมใหม่ล่าสุดออกมาแล้ว ถือเป็นการต่อยอดจากรุ่น V-Class ที่ใช้แพลทฟอร์มเดียวกัน โดย Vito เน้นความสะดวกสบายมากกว่า

รถตู้ขนาดกลางรุ่นใหม่นี้มาพร้อมพื้นที่ในห้องโดยสารที่กว้างขวางที่สุดในเซกเมนท์ มิติตัวถังมีความยาวให้เลือกสามขนาดคือ 4,895 มม. 5,140 มม. และ 5,730 มม. ซึ่งถือว่ายาวกว่ารุ่นเดิม 140 มม. ขณะที่ระยะฐานล้อก็มีให้เลือกสองแบบเช่นกัน สำหรับส่วนสูงอยู่ที่ 1,910 มม.

Vito ได้รับการออกแบบให้รองรับผู้โดยสารสไตล์รถสุดหรูและการบรรทุกสินค้าเชิงพาณิชย์ด้วยช่วงล่างที่ถูกเซ็ทอัพแตกต่างกัน มาพร้อมระบบดิสก์เบรกทั้งสี่ล้อ มีระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่อย่างระบบรักษาเสถียรภาพการทรงตัวหรือ ESP ถุงลมนิรภัยติดตั้งมาให้แปดลูก (รวมถึงถุงลมกระจกข้างและถุงลมป้องกันกระดูกเชิงกราน)

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/1914590877968873001-r.jpg

แบรนด์รถตราดาวสามแฉกยังติดตั้งระบบ Attention Assist เป็นอุปกรณ์มาตรฐานซึ่งจะช่วยตรวจจับสมาธิของผู้ขับขี่ ขณะที่ระบบ Crosswind Assist ตรวจจับลมปะทะและปรับระบบภายในตัวรถเพื่อรักษาความนุ่มนวลในการขับขี่สูงสุด ทุกรุ่นย่อยยังมาพร้อมระบบตรวจจับแรงดันลมยาง ขณะที่อ็อปชั่นเสริมมีทั้ง Active Parking Assist, Lane Keeping Assist และ Blind Spot Assist

เครื่องยนต์มีให้เลือกหลายบล็อกทั้งเบนซินและดีเซล พละกำลังมีตั้งแต่ 88 แรงม้าไปจนถึง 190 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด มีทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้า ขับเคลื่อนล้อหลังและขับเคลื่อนสี่ล้อ เรียกว่าเลือกสรรกันได้อย่างจุใจ

พบรถ Mercedes-Benz และ Mercedes-Benz Vito มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ