สนุกแน่! Bentley คอนเฟิร์มแผนการผลิตรถสปอร์ตคูเป้รุ่นเล็ก Share this

สนุกแน่! Bentley คอนเฟิร์มแผนการผลิตรถสปอร์ตคูเป้รุ่นเล็ก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 26 July 2557

ไม่เพียงตลาดรถเอสยูวีที่กำลังคึกคักเท่านั้น แต่เซกเมนท์รถสปอร์ตระดับพรีเมียมก็น่าติดตามไม่แพ้กัน ล่าสุด Bentley ออกมายืนยันแผนการผลิตรถสปอร์ตรุ่นใหม่ที่จะมีตำแหน่งการตลาดต่ำกว่า Continental GT แล้ว

เวบไซต์ Live Life Drive รายงานว่า Wolfgang Durheimer ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ฺBentley ยืนยันด้วยตนเองว่าบริษัทฯ เตรียมจะเปิดตัวรถโมเดลที่ห้าต่อจาก Continental GT, Flying Spur, Mulsanne และรถเอสยูวีที่กำลังเผยโฉมอย่างแน่นอน

สำหรับราคาจำหน่ายจะย่อมเยากว่ารถสปอร์ตคูเป้ Continental GT "ผมเล็งเห็นถึงความสำคัญของรถสปอร์ตขับเคลื่อนล้อหลังที่เจาะตลาดแบบ niche" Durheimer กล่าว

รายละเอียดต่างๆ ยังไม่เปิดเผย แต่คาดว่ารถสปอร์ตรุ่นนี้อาจขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง V8 ทวินเทอร์โบหรือ V6 ไฮบริดเบนซิน-ไฟฟ้าก็เป็นได้ สำหรับความสะดวกสบายและพละกำลังไม่ต้องพูดถึงเพราะระดับ Bentley จะต้องเร็วและแรงอย่างแน่นอน เตรียมออกแข่งขันในระดับเดียวกับรถสปอร์ตแนวหรูหราและแอบแรงอย่าง 2014 Jaguar F-Type และ Mercedes-Benz AMG GT

ขณะเดียวกัน Kevin Rose ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของ Bentley เผยด้วยว่าบริษัทฯ กำลังวางแผนการผลิต “รถรุ่นพิเศษตามสั่ง” สำหรับลูกค้ากระเป๋าหนักซึ่งเป็นการเดินตามรอย Lamborghini และ Ferrari ที่ประสบความสำเร็จกับการผลิตรถซูเปอร์คาร์ชนิดคันเดียวในโลกให้ลูกค้า

พบรถ Bentley มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ