DFSK ต่อยอดเป็นตัวแทนแก๊ส Lovato ในประเทศไทย พร้อมจำหน่ายติดตั้งทั้งเบนซินและดีเซล Share this

DFSK ต่อยอดเป็นตัวแทนแก๊ส Lovato ในประเทศไทย พร้อมจำหน่ายติดตั้งทั้งเบนซินและดีเซล

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 30 July 2557

DFSK ตงฟง มอเตอร์ส รุกธุรกิจใหม่ ติดตั้งและจำหน่ายแก๊สโลวาโต้ Lovato มาตรฐานอิตาลี ตั้งเป้าขาย 2,500 ชุด หวังเจาะตลาดทั้งผู้ใช้เบนซิน และดีเซล พร้อมเตรียมผุดศูนย์ติดตั้งกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ

DFSK-Lovato-Distributer12

DFSK บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้รับการแต่งตั้งจาก บริษัท โลวาโต้ แก๊ส เอสพีเอ ผู้จำหน่ายแก๊สมาตรฐานโลก Lovato จากประเทศอิตาลี ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายระบบและชุดอุปกรณ์ติดตั้งแก๊ส Lovato อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งมีเทคโนโลยี 2 ระบบ ได้แก่ LPG ระบบแก๊สสำหรับเครื่องเบนซิน ซึ่งจะนำรุ่น E-GO (Easy Going) เข้ามาจำหน่ายพร้อมติดตั้งชุดละ 18,000-23,000 บาท ซึ่งราคาขายจะขึ้นกับขนาดถังแก๊สเป็นหลัก และอีกระบบ DFF (Dual Diesel Fuel) ระบบแก๊สสำหรับเครื่องดีเซล ภายใต้ชื่อรุ่น Dual Fast ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดด้วยการนำแก๊ส CNG ผสมร่วมน้ำมันดีเซล ซึ่งทาง Lovato ได้นำเข้ามาเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีราคาพร้อมติดตั้งอยู่ที่ 50,000-55,000 บาท โดยอุปกรณ์ในชุดติดตั้งทั้ง 2 ระบบนี้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากอิตาลีทุกชิ้น

DFSK-Lovato-Distributer13

เนื่องจากตงฟง ไดเเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีแก๊ส Lovato ที่ติดตั้งในรถยนต์ตงฟงมานาน กว่า 5 ปี จนเสมือนว่าตงฟงเป็นเจ้าของเทคโนโลยีนี้เอง ทำให้ บริษัท Lovato ประเทศอิตาลี ไว้ใจจัดตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยเจาะกลุ่มทั้งผู้ใช้งานทั้งเครื่องเบนซินและดีเซล ด้วยเทคโนโลยีใหม่สุดซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย อีกทั้งชุดติดตั้งถือเป็นเกรดพรีเมียม แต่ราคาถูกกว่าสิ้นค้าระดับเดียวกันในท้องตลาดเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ของมาตรฐานระดับโลกในราคาไม่แพง

DFSK-Lovato-Distributer23

ในตลาดปัจจุบันระบบแก๊สในประเทศไทย มียอดรวมอยู่ที่ 1.5 ล้านคัน คิดเป็น 5% ของยอดจดทะเบียนรถทั้งหมดในประเทศกว่า 35 ล้านคัน คาดจะสามารถทำตลาดได้ไม่ยากเนื่องจากคู่แข่งน้อยที่เป็นสินค้าระดับพรีเมียม ตลอดจนยอดขายรถยนต์ในประเทศยังมีการเติบโตต่อได้อีกมาก ปีนี้บริษัทตั้งเป้าจำหน่าย 2,500 ชุด ขั้นต่ำ และเพิ่มขึ้นอีก 300% ในปีถัดไป โดยมุ่งส่วนแบ่งการตลาดอย่างน้อย 5% ในปี 2015 จากการติดตั้งแก๊สในรถยนต์ใหม่ ซึ่งมีจำนวนประมาณ 150,000 คันต่อปี

ชมภาพเพิ่มคลิ๊ก

DFSK-Lovato-Distributer2


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ