DFSK ตงฟง มอเตอร์ส ขยายผู้แทนจำหน่ายใหม่รวม 70 โชว์รูมทั่วประเทศในปี 2015 Share this

DFSK ตงฟง มอเตอร์ส ขยายผู้แทนจำหน่ายใหม่รวม 70 โชว์รูมทั่วประเทศในปี 2015

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 23 July 2557

ตงฟง มอเตอร์ส แบรนด์รถจีนเพื่อการพาณิชย์อันดับหนึ่งของประเทศ ผุดอีก 3 โชว์รูม ที่ปทุมธานี และเพชรบุรี ตั้งเป้า 70 แห่งทั่วประเทศภายในปี 2015

นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ตงฟงมอเตอร์ส (ประเทศไทย) ได้เผยว่า “ทางบริษัทได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างยิ่งจาก บริษัท เดอะปริ้นเซส เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัด ลำลูกกาคลอง 4 จังหวัดปทุมธานี ,บริษัท ดี-ออโต้เซลส์ จำกัด จังหวัดเพชรบุรี และ บริษัท เดอะวัน มอเตอร์คาร์ จำกัด จังหวัดชลบุรี มาร่วมดำเนินธุรกิจกับบริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการล่าสุด โดยจะมีแผนการเปิดโชว์รูมใหม่ในอนาคตอีกตั้งเป้า 70 แห่ง ภายในปี 2015 เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่าย และอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการบริการหลังการขายได้อย่างทั่วถึงครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าตงฟงได้รับบริการที่มีคุณภาพและรวดเร็วที่สุด”

“ปัจจุบันตงฟง มอเตอร์ส มีผู้จำหน่ายทั้งสิ้นกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ โดยได้เกียรติจาก บริษัท ดี-ออโต้เซลส์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายตงฟงอยู่แล้วที่จังหวัดนครปฐม ได้ให้ความไว้วางใจเปิดสาขาเพิ่มเติมที่จังเพชบุรี ,บริษัท เดอะปริ้นเซส เซลส์แอนด์เซอร์วิส จำกัด ตั้งอยู่ที่ลำลูกกา คลอง 4 จังหวัดปทุมธานี และ บริษัท เดอะวัน มอเตอร์คาร์ จำกัด จังหวัดชลบุรี มาร่วมเป็นผู้แทนจำหน่ายตงฟง โดยสาเหตุที่บริษัทเลือกทั้งสามแห่งเพิ่มเติมเนื่องจาก เป็นแหล่งเศรษฐกิจที่สำคัญ มีศักยภาพที่จะเติบโตต่อไปในอนาคต อีกทั้งเป็นแหล่งทำมาค้าขาย และลูกค้าให้ความสนใจกับรถกระบะเล็กเชิงพาณิชย์ค่อนข้างมาก น่าจะเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี” นายพิทยากล่างทิ้งท้าย

พบรถ DFM มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ