Huper Optik เปิดตัว X-Series เจาะตลาดโชว์รูมรถใหม่ เดินหน้าขยายเครื่อข่ายทั่วประเทศ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Huper Optik เปิดตัว X-Series เจาะตลาดโชว์รูมรถใหม่ เดินหน้าขยายเครื่อข่ายทั่วประเทศ

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 21 July 2557

บริษัท ฮิวเปอร์ ออพติค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มกันร้อนฮิวเปอร์ ออพติค Huper Optik ซึ่งเป็นฟิล์มนาโนเซรามิคเทคโนโลยีจากเยอรมัน เปิดตัวฟิล์มซีรี่ส์ใหม่ Huper X-Series หรือฮิวเปอร์เอ็กซ์ควิสิท แพ็คเก็จ ซึ่งประกอบด้วยฮิวเปอร์ XP และ XS รุกตลาดโชว์รูม หรือ OEM (Original Equipment for Manufacturers)

Huper-Optik-X-Series12

ฮิวเปอร์ ออพติค ถือเป็นฟิล์มแบรนด์คุณภาพจากเยอรมัน ปัจจุบัน มีวางจำหน่าย 26 ประเทศทั่วโลก และในประเทศไทยมีตัวแทนจำหน่าย 50 แห่ง ทั่วประเทศ

สำหรับการลุยตลาดของรุ่น ฮิวเปอร์ เอ็กซ์ซีรี่ส์ นี้ จะเน้นกระจายที่โชว์รูมรถใหม่เท่านั้น ซึ่งเป็นกลยุทธ์ใหม่ในการทำตลาด ดังนั้น ราคาจึงไม่ได้กำหนดไว้อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของพนักงานขายรถที่จะนำไปเสนอให้แก่โชว์รูมรถใหม่นั้น พร้อมกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดของพนักงานขายแต่ละคน

Huper-Optik-X-Series6

นาย กนต์ธร จตุภัทรพนิช ประธานบริษัท ฮิวเปอร์ ออพติค กล่าวว่า “กลยุทธ์ในการรุกเข้าช่องทางตลาดใหม่อย่างโชว์รูมรถใหม่นี้ ถือเป็นการรุกตลาดไปอีกขั้นหนึ่งซึ่งเราต้องการนำสินค้าตัวนี้มุ่งเจาะเข้าไปที่ช่องทางตลาดใหม่เพื่อสร้างโอกาสให้กลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้ได้ทดลองใช้ฟิล์มกันร้อนที่มีคุณภาพในราคายุติธรรม และหากกลุ่มนี้มีความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของเราแล้ว เชื่อว่ารถคันต่อไป เขาก็จะกลับมาใช้บริการของเราอย่างต่อเนื่อง"

Huper-Optik-X-Series14

ฟิล์มกันร้อนฮิวเปอร์ เอ็กซ์พีและเอ็กซ์เอส ซีรี่ส์ เป็นฟิล์ม metallized dye ย้อมเคลือบด้วยโลหะ และยังคงรักษาจุดแข็งของฮิวเปอร์ ออพติค คือฟิล์มสีดำหรือ King of Dark ที่รักษาความเป็นส่วนตัว โดยแสงสามารถทะลุผ่านได้ตั้งแต่ 5% - 40% ด้วยเทคโนโลยีนาโนเซรามิค ลิขสิทธิ์เฉพาะของฮิวเปอร์ ออพติค นอกจากจะสามารถกรองแสงได้เป็นเยี่ยมแล้ว ยังสามารถกรองรังสีอินฟราเรด ซึ่งเป็นตัวแผ่ความร้อน ได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างดียิ่ง จึงทำให้รถที่ใช้ฟิล์มฮิวเปอร์ ออพติค แล้ว นอกจากจะกันรังสีอุลตร้า ไวโอเล็ต UV ได้ 100% แล้ว ยังสามารถกันความร้อนได้ดีเยี่ยมภายใต้มาตรฐานคุณภาพเยอรมัน

นอกจากนั้น ฟิล์ม Huper Optik X-Series นี้เป็นฟิล์มที่ไม่มีผลกระทบต่อสัญญาณอิเล็คทรอนิคทุกชนิดอีกด้วย อาทิ สัยญาณโทรศัพท์, Easy Pass, GPS นำทาง เป็นต้น

Huper-Optik-X-Series3

ทางด้านนายทอมมี่ เยียว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮิวเปอร์ ออพติค คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่าการแข่งขันของตลาดฟิล์มในโชว์รูมรถยนต์นั้น ถือว่ามีความรุนแรงอย่างมาก ทั้งนี้เพราะช่องทางดังกล่าวเป็นตลาดที่ใหญ่ แต่เพราะการแข่งขันที่สูง จึงทำให้กำไรของช่องทางดังกล่าวอยู่ในระดับต่ำ จึงทำให้บริษัทฯ ต้องนำฟิล์มเฉพาะที่มีทั้งคุณภาพและราคาที่ไม่มีค่าการตลาดอื่นแฝงเพื่อให้สามารถเสนอราคาที่เป็นประโยชน์สูงสุดต่อผู้บริโภค


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ