TSL เปิดตัว The New S300 BlueTec Hybrid AMG Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

TSL เปิดตัว The New S300 BlueTec Hybrid AMG

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 25 July 2557

TSL ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดรถยนต์นำเข้าเผยโฉม The New S300 BlueTec Hybrid AMG พร้อมด้วยแคมเปญสุดพิเศษ ซึ่ง The New S300 BlueTec Hybrid AMG คันนี้โดดเด่นด้วยชุดแต่ง AMG แบบรอบคันช่วยเพิ่มอารมณ์แห่งความเป็นสปอร์ตให้มากยิ่งขึ้น

The New S300 BlueTec Hybrid AMG รุ่นใหม่ล่าสุด คันนี้เป็นโมเดลเชนจ์ของ S-Class ตัวล่าสึดพร้อมกับรหัสตัวถังใหม่ W222 ถือเป็น S-Class เจเนอเรชั่นที่ 6 เสริมชุดแต่ง AMG Sport Package รอบคัน

TSL_The New S-Class_09

ขณะเดียวกัน The New S300 BlueTec Hybrid AMG ยังเสริมความโดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบ 3 มิติที่มีขนาดใหญ่ขึ้นตัดกับเส้นสายด้านข้างที่โค้งมนและพริ้วไหวสอดรับกับล้อแม็ก AMG ลายใหม่แบบ 5 ก้านคู่ ขอบ 20 นิ้ว และหลังคาแก้ว Panoramic Glass Roof ไฟหน้าเปลี่ยนเป็นแบบ Full L.E.D. ที่มาพร้อมระบบ Intelligent Light System (ILS) และไฟท้าย LED สองสีสามแถบสไตล์ใหม่ขนาบอยู่ข้างฝากระโปรงท้ายให้รูปแบบพิเศษที่มองเห็นได้อย่างชัดเจนในยามค่ำคืน

TSL_The New S-Class_10

สำหรับภายในนั้นเน้นความหรูหราและคำถึงหลักสรีระศาสตร์เป็นหลัก โดยเฉพาะภายในห้องโดยสารที่มีขนาดกว้างขวางเป็นพิเศษ อุปกรณ์ต่างๆ ตกแต่งด้วยวัตถุดิบชั้นดี อาทิ คอนโซลหน้าดีไซน์ใหม่ ปุ่มควบคุมคุณภาพสูงทำจากอลูมิเนียม หน้าจอ Command ขนาด 12.3” ที่เป็นตัวควบคุมการทำงานของระบบส่วนกลาง เช่นเดียวกับการทำหน้าที่ในการแสดงผลของระบบนำทาง พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดกับ

TSL_The New S-Class_12

ระบบ Split View for COMAND ที่สามารถแยกการแสดงภาพระหว่างผู้ขับขี่และผู้โดยสาร โดยการประมวลภาพในหน้าจอเดียวกัน พร้อมหน้าจอด้านหลังขนาด 10” 2 จอแยกออกซ้าย-ขวา และหูฟังไร้สายลายไม้แบบ Designo High Gloss เบาะหุ้มหนัง Nappa ระบบฟังก์ชั่น Ambient Lighting (หรือไฟเรืองแสงภายในห้องโดยสาร) ที่สามารถปรับรูปแบบได้ถึง 7 สี และกล้องรอบคันแบบ 360 องศา เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีออฟชั่นพิเศษ Comfort Package ซึ่งมีที่รองรับช่วงขาเพิ่มเติมสำหรับผู้โดยสารด้านหลังแบบเดียวกับที่นั่งบนเครื่องบินระดับเฟิร์สคลาส ปรับด้วยระบบไฟฟ้าพร้อมหน่วยความจำ รวมทั้งระบบ Ventilation Seat สามารถปรับอุณหภูมิภายในเบาะทุกที่นั่ง โดยจะมีระบบให้ความเย็นสำหรับเบาะทั้ง 4ตัว พร้อมระบบปรับอากาศ Air Balance Package ที่จะช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องโดยสารหอมอบอวลไปด้วยน้ำหอมกลิ่นพิเศษเฉพาะ S-Class ที่มีกลิ่นหอมคุณภาพสูงให้เลือกถึง 4 กลิ่น ได้แก่ NIGHTLIFE MOOD, DOWNTOWN MOOD, SPORTS MOOD, FREESIDE MOOD ซึ่งจะถูกจัดเก็บไว้อย่างเป็นสัดส่วนในกล่องเก็บสัมภาระ อีกทั้งจะมีเซนเซอร์ตรวจจับความสมดุลของอากาศภายในห้องโดยสารที่มาควบคู่กับระบบฟอกอากาศ Oxygen Ionisation และออฟชั่นพิเศษกับระบบเพื่อความบันเทิงภายในห้องโดยสาร อาทิ ชุดเครื่องเสียง Burmester Sound System ที่พกพาลำโพงสมรรถนะสูงมาถึง 13 ตัวและพลังขับ 590 วัตต์

TSL_The New S-Class_08

อีกทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ถือว่าเป็นครั้งแรกสำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างในระบบช่วงล่างด้านความปลอดภัย อาทิ ระบบปกป้องทั้งก่อนและหลังการเกิดอุบัติเหตุระบบ Pre-Safe เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยสูงสุดด้วยเข็มขัดนิรภัยแบบถุงลมสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง, ระบบเบรก ADAPTIVE BRAKE พร้อม Hill-Start Assist, ระบบโช๊คถุงลมสามารถปรับความสูงได้ 30 มิลลิเมตร (Airmatic), ระบบการเตือนป้องกันการชนท้ายและหน้ารถ (CPA), ระบบคำนวณระยะอัจฉริยะ Distronic Plus พร้อมระบบควบคุมพวงมาลัย Steering Assist, ระบบนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ, ระบบเปิดไฟส่องสว่างอัตโนมัติ Headlamp Assist ที่จะปรับให้ไฟต่ำทำงานโดยอัตโนมัติตามระดับของความส่องสว่างภายนอก ซึ่งเป็นผลให้ความปลอดภัยในการขับขี่มากยิ่งขึ้น, พร้อมด้วยระบบฉีดน้ำที่ตัวปัดน้ำฝนและทำงานอัตโนมัติ

TSL_The New S-Class_11

ภายใต้ฝากระโปรงหน้าของซีดานหรูคันนี้บรรจุเครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 4 สูบ ขนาด 2,143cc แรงม้าสูงสุด 204/3,800 แรงม้า/รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 500/1,600-1,800 นิวตัน-เมตร/รอบต่อนาที โดยสามารถทำอัตราเร่งตั้งแต่ 0-100 กม./ชม.ได้ภายในระยะเวลา 7.6 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 240 กม./ชม. ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติเดินหน้า 7 จังหวะแบบ Tronic Plus ซึ่งความพิเศษของระบบส่งกำลังนี้ก็คือการที่ไม่มีช่องว่างให้การเคลื่อนที่หยุดชะงัก หรือขาดความลื่นไหลในขณะการเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ ขณะที่อัตราการปล่อยสารคาร์บอนไดออกไซด์อยู่ที่ 115-124 กรัม/กม. และอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยอยู่ที่ 21.3-22.7 กิโลเมตรต่อลิตร

TSL_The New S-Class_07

สำหรับ The New S300 BlueTec Hybrid AMG คันนี้ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ระบบไฮบริด ซึ่งสามารถทำได้ยอดเยี่ยมมากยิ่งกว่าความต้องการ เพราะระบบดังกล่าวเป็นระบบที่ให้พละกำลังแรงม้าสูงและมีการทำงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกเหนือจากนี้ ระบบไฮบริดยังมีการควบคุมที่สมบูรณ์มาก เมื่อระบบเบรกทำงาน แบตเตอรี่จะได้รับการชาร์จพลังงานไฟฟ้าโดยระบบการนำพลังงานเบรกกลับมาใช้ใหม่ จอแสดงผลระบบไฮบริดในชุดแผงหน้าปัดและบนจอแสดงผล COMAND จะแสดงสถานะการไหลของพลังงานจากมอเตอร์ไฟฟ้าหรือเครื่องยนต์ตามการใช้งานจริงในช่วงเวลานั้น

TSL_The New S-Class_05

พบรถ Mercedes-Benz และ S-Class มือ 2


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ