พบกับ 2014 เลกซัส เอ็นเอ็กซ์ คอมแพคท์เอสยูวีพลังเทอร์โบ บ่ายวันนี้!!! Share this

พบกับ 2014 เลกซัส เอ็นเอ็กซ์ คอมแพคท์เอสยูวีพลังเทอร์โบ บ่ายวันนี้!!!

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 13 August 2557

ถือเป็นสินค้ากลุ่มม้าเร็วจากเลกซัส รถยนต์หรูในเครือพี่เบิ้มโตโยต้า ที่หลังจากการเปิดตัวในตลาดโลกเพียงไม่นาน เจ้าเล็กซัส เอ็นเอ็กซ์ใหม่ ก็เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 14 สิงหาคม 2557 ที่จะถึงนี้

เลกซัส เอ็นเอ็กซ์ คือรถยนต์ที่พัฒนามาจากต้นแบบอย่างแอลเอฟ-เอ็นเอ็กซ์ ก่อนที่จะทำการพัฒนาเป็นคันจริงเพื่อทำตลาดในปีนี้ โดยมาพร้อมรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ด้วยลายเส้นที่เฉียบคมในทุกมิติของตัวรถ

ความสำคัญอีกประการก็คือเครื่องยนต์ที่ติดตั้งในรถรุ่นนี้เป็นการพัฒนาเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ซึ่งเป็นเครื่องยนต์เทอร์โบรุ่นแรกของเลกซัส ที่ว่ากันว่าจะให้พละกำลังสุดเร้าใจถึง 240 แรงม้ากันเลยทีเดียว

เลกซัสบอกว่ารถเอสยูวีคันนี้ออกมาเพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย โดยพื้นที่โดยสารมีตำแหน่งที่นั่งต่ำที่สุดในรุ่น พร้อมด้วยห้องเก็บสัมภาระขนาดกว้างใหญ่ ที่เพียงพอต่อการตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างแน่นอน

กำหนดการเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการจะเกิดขึ้นในวันนี้ ก่อนที่จะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในงานบิ๊ก มอเตอร์ เซลล์ วันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ที่ไบเทค บางนา

ติดตามความเคลื่อนไหวการเปิดตัวของเลกซัส เอ็นเอ็กซ์ กับออโต้สปินน์ได้ที่นี่ อย่าพลาดนะครับ!!!

LexusNX-1

5 สิ่งที่คุณควรหลงรักใน 2014 เลกซัส เอ็นเอ็กซ์300เอช

หลายคนอาจจะติดที่รูปร่างหน้าตาที่ดูล้ำไปนิด บางคนอาจจะมองว่าราคาไม่ค่อยพร้อมที่จะแข่งขัน หรือหลายคนอาจบอกว่าแบรนด์นี้ยังไม่ค่อยน่าคบหา แต่ถ้าพูดถึงแค่ตัวรถล้วน ๆ นี่คือสิ่งที่คุณน่าจะหลงรักรถคันนี้ได้ไม่ยาก

เลกซัสระบุตลาดรถยนต์หรูหราฟื้นตัว คาดแตะ 2 หมื่นคันในปีนี้

แม้ว่าตลาดรถยนต์หรูหราจะหดตัวตามภาพรวมของตลาดรถยนต์ในครึ่งปีแรก แต่เลกซัส ประเทศไทยก็เชื่อว่า การฟื้นตัวของเศรษฐกิจในช่วงที่เหลือของปี จะเป็นแรงผลักดันให้ตลาดเติบโตไปตามเป้าหมาย

ชมภาพงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการจากประเทศไทย

พบภาพถ่ายและรายละเอียดของรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจากงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันนี้ ซึ่งก็ต้องถือเป็นรถยนต์ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นน่าสนใจ พร้อมด้วยสนนราคาที่จัดมาไว้ได้อย่างพอสมควร

2014 เลกซัส เอ็นเอ็กซ์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมราคาจำหน่ายในประเทศไทย

เปิดตัวมาเรียบร้อยแล้วสำหรับรถคอมแพคท์ เอสยูวี รุ่นใหม่ล่าสุดจากค่ายเลกซัสในเครือโตโยต้า ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ไฮบริดเท่านั้น และวางราคาจำหน่ายใน 6 รุ่นย่อยที่ 2.79-3.99 ล้านบาท

เลกซัส เอ็นเอ็กซ์ ออกจากสายการผลิตพร้อมจำหน่ายแล้ว

ก่อนเปิดตัวในประเทศไทยพรุ่งนี้ ข่าวคราวความเคลื่อนไหวล่าสุดในตลาดบริษัทแม่อย่างประเทศญี่ปุ่น ก็ได้มีการผลิตรถยนต์ที่โรงงานมิยาตะ พร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าเป็นที่เรียบร้อย พร้อมด้วยยอดพรีออเดอร์สูงถึง 6,500 คันเลยทีเดียว

กำหนดวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

เลกซัส ประเทศไทย ร่อนจดหมายเชิญสื่อมวลชนเป็นพยานในการเปิดตัวรถคอมแพคท์เอสยูวีรุ่นใหม่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในวันพฤหัสบดีที่ 14 สิงหาคม 2557 ที่จะถึงนี้

เลกซัส เอ็นเอ็กซ์ ทีอาร์ดี แต่งดุ หรูล้ำ จากญี่ปุ่น

ทีอาร์ดี ชื่อนี้ไม่เป็นรองใครในเรื่องของการตกแต่งรถยนต์ในเครือโตโยต้าทั้งหมด และแน่นอนว่าเจ้าคอมแพคท์เอสยูวีรุ่นใหม่นี้ ก็ย่อมต้องโดนดัดแปลงเพื่อรีดภาพลักษณ์ความสปอร์ตออกมาอย่างเต็มที่เช่นกัน

เปิดตัวในตลาดโลกพร้อมด้วยความตื่นเต้น

ในการเปิดตัวเลกซัส เอ็นเอ็กซ์สู่ตลาดโลกนั้น ต้องบอกว่ามีความตื่นเต้นเกิดขึ้นมากมายกับแบรนด์นี้ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ เครื่องยนต์รุ่นใหม่ รวมถึงการเป็นเอสยูวีที่สามารถจับจ่ายเป็นเจ้าของได้ง่ายดายกว่าอาร์เอ็กซ์

ข่าวลือการเปิดตัวครั้งแรกของโลก

หลังจากสะบัดผ้าคลุมเปิดตัวรถยนต์ต้นแบบมาได้ไม่นาน ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเอสยูวีไซส์เล็กคันนี้ก็มีออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่ามาพร้อมรายละเอียดที่จริงบาง เท็จบ้างปะปนกันไป

LexusNX-2

พบเลกซัสมือสองที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ