เอเอเอส ทุ่ม 100 ล้านบาทปรับโฉมโชว์รูมวิภาวดี พร้อมผงาดศูนย์บูรณะรถคลาสสิค Share this

เอเอเอส ทุ่ม 100 ล้านบาทปรับโฉมโชว์รูมวิภาวดี พร้อมผงาดศูนย์บูรณะรถคลาสสิค

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 August 2557

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ประกาศแผนงานหลังทุ่ม 100 ล้านบาท พัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการปอร์เช่บนถนนวิภาวดี-รังสิต เพิ่มพื้นที่แสดงรถยนต์และการให้บริการ พร้อมได้รับแต่งตั้งจากบริษัทแม่ให้ดูแลการบูรณะรถคลาสสิคเป็นแห่งแรกของโลกนอกเยอรมนี

วินธร บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาทเพื่อพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการ โดยได้เปิดโชว์รูมรูปแบบใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ นอกจากพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นเป็น 1,200 ตารางเมตรจากเดิมที่มีเพียง 500 ตารางเมตรแล้ว ยังได้เพิ่มช่องบริการจากเดิม 11 ช่องซ่อมเป็น 15 ช่องซ่อม เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าปอร์เช่ที่เพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้ ศูนย์บริการแห่งนี้ยังได้รับการแต่งตั้งจากบริษัทแม่ ให้สามารถดูแลเรื่องการบูรณะรถยนต์ปอร์เช่คลาสสิคได้ ซึ่งเป็นศูนย์บริการปอร์เช่ คลาสสิค พาร์ทเนอร์แห่งแรกที่อยู่นอกประเทศเยอรมนีที่มีโอกาสดังกล่าว และที่ผ่านมาก็มีเจ้าของรถคลาสสิคติดต่อเข้ามาขอใช้บริการแล้วประมาณ 10 คัน

3

"การลงทุนในครั้งนี้ จะทำให้เอเอเอสสามารถให้บริการลูกค้ารถยนต์ปอร์เช่ได้อย่างครบวงจร เพื่อรองรับปริมาณของรถยนต์ปอร์เช่ที่เพิ่มมากขึ้นในตลาดประเทศไทย นอกจากนีั้ ยังได้เปิดให้บริการแผนกรถยนต์มือสองเพื่อรองรับการเทรดอินและลูกค้าที่อยากเป็นเจ้าของปอร์เช่มือสองเช่นกัน"

วินธรกล่าวว่านอกจากการลงทุนที่ศูนย์บริการแห่งนี้ เอเอเอสอยู่ระหว่างการลงทุนมูลค่า 250 ล้านบาทเพื่อเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งที่ 2 บนถนนพัฒนาการ ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมให้บริการได้ในช่วงปี 2558 เป็นต้นไป

สำหรับยอดจำหน่ายของปอร์เช่ในปีนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายที่จะจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ 160 คัน โดยในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา มีการส่งมอบไปแล้ว 60 คันและมียอดจองแล้ว 40 คัน ทำให้คาดว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้

"เราคงมองในเรื่องของการหาสินค้ามาตามความต้องการของลูกค้า อย่างรถที่เปิดตัวล่าสุดอย่างมาคัน ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจนลูกค้าต้องรอไม่ต่ำกว่า 6 เดือน ซึ่งในปี 2558 เราคาดหวังว่ายอดขายจะเติบโตขึ้นเป็นไม่น้อยกว่า 200 คันแน่นอน"

2

พบปอร์เช่มือสองที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ