กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป และ ต่อ เกรฟส์ จัดอบรมการแข่งรถขั้นพื้นฐานและขับขี่ปลอดภัย นำเงินรายได้มอบเแก่มูลนิธิสงเคราะห์เด็กพัทยา Share this

กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป และ ต่อ เกรฟส์ จัดอบรมการแข่งรถขั้นพื้นฐานและขับขี่ปลอดภัย นำเงินรายได้มอบเแก่มูลนิธิสงเคราะห์เด็กพัทยา

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 01 August 2557

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์ เนชั่นแนล และ คุณต่อ ศรีอาชวนนท์ เกรฟส์ จัดกิจกรรมการกุศลชวนบรรดาผู้ขับรถซุปเปอร์คาร์ เข้าร่วมกิจกรรมขับขี่ปลอดภัยพร้อมเรียนรู้ทักษะขั้นพื้นฐานของการแข่งรถ ในงาน “Culture of Speed & License to Thrill by Tor Graves” เมื่อวันเสาร์ ที่ 19 กรกฏาคม 2557 ที่ผ่านมา ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดย คุณต่อ อดีตนักแข่งรถรายการ Le Mans 24hr และเจ้าของรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 รายการแข่งรถยนต์ทางเรียบมาราธอนชิงแชมป์โลก World Endurance Championship 2012 ได้มาเป็นวิทยากรพิเศษในงานโดยรายได้จากจัดกิจกรรมดังกล่าวหลังหักค่าใช้จ่ายแล้วมอบให้มูลนิธิสงเคราะห์เด็กพัทยา

Culture of Speed & License to thrill 009

กิจกรรมดังกล่าวในช่วงเช้าเป็นการตรวจสุขภาพและแนะนำวิธีการขับรถอย่างถูกต้องซึ่งเป็นภาคทฤษฏี หลังจากนั้นในช่วงบ่ายจะเป็นในส่วนของภาคปฏิบัติ ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้และทักษะการขับขี่ อย่างเช่นการเรียนรู้การเบรกกะทันหัน, การทำงานของ ABS, การเข้าโค้ง, การเสียอาการของรถ, การเบรกขณะเลี้ยว และ Basic racing line ซึ่งการอบรมครั้งนี้ได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก แต่สามารถรับสมัครผู้เข้าร่วมอบรมได้เพียง 40 ท่าน โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายได้มอบให้แก่มูลนิธิสงเคราะห์เด็กพัทยา ด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ