เอ็มจีซีลุยจัดงานแสดงรถในเครือรุกตลาดครึ่งปีหลัง Share this

เอ็มจีซีลุยจัดงานแสดงรถในเครือรุกตลาดครึ่งปีหลัง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 19 August 2557

เอ็มจีซี-เอเชีย ประกาศเดินหน้าจัดงาน เอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้ เฟส 2014 ยกทัพรถหรูอวดโฉมที่สยามพารากอน หลังแนวโน้มเศรษฐกิจกลับมาขยายตัวอีกครั้ง พร้อมอัดแคมเปญพิเศษ จองรถในงานรับบัตรกำนัลสูงสุด 1 ล้านบาท

อาสา ปิยะรัฐ กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่าจากแนวโน้มที่อุตสาหกรรมยานยนต์เริ่มส่งสัญญาณฟื้นตัวในช่วงไตรมาส 3 ที่่ผ่านมา จึงได้ทำการตลาดเชิงรุกเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ด้วยการจัดงาน เอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้ เฟส 2014 ที่สยามพารากอน

งานดังกล่าวจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26-31 สิงหาคม 2557 บนพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตรของสยามพารากอน โดยภายในงานจะเป็นการจัดแสดงรถยนต์ในเครือเอ็มจีซี-เอเชียทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น โรลส์-รอยซ์ แอสตัน มาร์ติน บีเอ็มดับเบิลยู มินิและฮอนด้า โดยจะมีการนำรถรุ่นพิเศษมากมายเข้ามาจัดแสดงในงานครั้งนี้

ASA

"ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ยอดขายรถยนต์ในประเทศไทยทำได้เพียง 4.4 แสนคัน ขณะที่ในช่วงครึ่งปีหลังที่สถานการณ์ต่าง ๆ เริ่มคลี่คลาย น่าจะมียอดขายที่เติบโตกว่าครึ่งปีแรก เห็นได้จากยอดขายรถยนต์ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาอยู่ที่ 7.2 หมื่นคัน ซึ่งสูงในรอบ 6 เดือน ขณะที่ดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคฟื้นตัวดีขึ้น จึงประเมินว่า ยอดขายรถยนต์รวมทั้งปีน่าจะอยู่ที่ 9.5-9.8 แสนคัน โดยตลาดรถหรูจะยังมีความต้องการอีกมาก"

ทั้งนี้ ไฮไลท์ที่มีการนำมาจัดแสดงในงาน อาทิ โรลส์-รอยซ์ โกสต์ วี สเป็ค ที่ให้พละกำลังถึง 593 แรงม้า การยกทัพสินค้าของแอสตัน มาร์ติน มาจัดแสดง ขณะที่บีเอ็มดับเบิลยู เตรียมเปิดตัวชุดอัพเกรดพาวเวอร์ คิท 200 แรงม้าและชุดแต่งเอ็ม เพอร์ฟอร์มานซ์ ขณะที่มินิจะเปิดตัวมินิ คูเปอร์ เอฟ56 เป็นครั้งแรก พร้อมด้วยแคมเปญพิเศษรับส่วนลด 3 แสนบาท

ทั้งนี้ ผู้บริหารของเอ็มจีซี-เอเชีย มั่นใจว่าการจัดงานครั้งนี้จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน โดยคาดว่าจะมีเงินสะพัดในงานนี้สูงถึง 1,000 ล้านบาทเลยทีเดียว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ