คลอดแล้ว 2015 Audi TT มาพร้อมสามระดับความแรง Share this

คลอดแล้ว 2015 Audi TT มาพร้อมสามระดับความแรง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 07 August 2557

Audi TT เจนเนอเรชั่นที่สามขึ้นสายการผลิตอย่างเป็นทางการแล้วที่โรงงาน Hungaria Motor Kft. ของ Audi ในประเทศฮังการี โดยมาพร้อมสามระดับความแรงให้เลือกใช้ทั้งเบนซินและดีเซล รวมถึงรุ่นท็อปที่ใช้รหัส TT S

โรงงานของ Audi ในฮังการีมีพนักงานรวมมากกว่า 3,000 คน รับหน้าที่ผลิตรถสปอร์ตแบรนด์สี่ห่วงรุ่นนี้ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเกินหลัก 500,000 คันไปแล้ว

“พนักงานของเราที่โรงงานในฮังการีทำการผลิตรถคุณภาพเยี่ยมตลอดหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากพวกเขามีทักษะสูงและประสบการณ์ที่เข้มข้น พวกเขาจะสานต่อความสำเร็จของ TT ซึ่งเดินมาถึงเจนเนอเรชั่นที่สามแล้ว” Dr. Hubert Waltl สมาชิกคณะกรรมการบริหารฝ่ายผลิตของ AUDI AG กล่าว

Audi TT รุ่นใหม่ล่าสุดเปิดตัวครั้งแรกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยมาพร้อมกับสามขุมพลังให้เลือกใช้คือดีเซล 2.0 ลิตร เบนซิน 2.0 ลิตรสำหรับรุ่น TT สแตนดาร์ด และเบนซิน 2.0 ลิตรสำหรับรุ่น TT S

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2015-audi-tt-and-tts-geneva-debut-1.jpg

TT เครื่องยนต์ดีเซลมีพละกำลังอยู่ที่ 184 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหน้า ขณะที่รุ่นเบนซินรีดพลัง 230 แรงม้า มีทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อนสี่ล้อ quattro ขณะที่ TT S มีพละกำลังให้ใช้สูงสุด 310 แรงม้าและมีเฉพาะระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ quattro เท่านั้น

มีข่าวลือว่าถ้าลูกค้าอดใจรออีกหน่อย อาจจะได้ใช้รุ่น TT RS ขุมพลัง 2.5 ลิตรก็เป็นได้ โดยอาจมีแรงม้าให้เหยียบกันถึง 400 ตัว

เวบไซต์ Live Life Drive รายงานว่านอกจากขุมพลังขับเคลื่อนแล้ว Audi TT รุ่นใหม่ยังมาพร้อมกับไฮไลท์ Audi Virtual Cockpit ซึ่งใช้มาตรวัดแบบดิจิตอลทั้งหมดและมีหน้าจอ TFT ขนาดใหญ่ถึง 12.3 นิ้ว มุ่งเน้นให้ผู้ขับขี่มีสมาธิในการขับอย่างเต็มที่

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2015-audi-tt-and-tts-geneva-debut-5.jpg

พบรถ Audi และ Audi TT มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ