มาแล้ว 2015 Range Rover Sport SVR 550 แรงม้า เอสยูวีทรงพลังที่สุดของแบรนด์ Share this

มาแล้ว 2015 Range Rover Sport SVR 550 แรงม้า เอสยูวีทรงพลังที่สุดของแบรนด์

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 12 August 2557

Land Rover เปิดภาพชุดแรกของ 2015 Range Rover Sport SVR อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกับประกาศลั่นว่าเป็นรถที่ทรงพลังที่สุดของ Land Rover

ค่ายรถจากเมืองผู้ดีระบุด้วยว่า Range Rover Sport SVR ยังเป็นรถที่มีสมรรถนะดีที่สุดนับตั้งแต่เคยผลิตมา ภาพนอกโดดเด่นด้วยกันชนที่มีช่องดักอากาศขนาดใหญ่รับลมเข้าสู่อินเตอร์คูลเลอร์คู่ ซุ้มล้อมีครีบระบายความร้อน สเกิร์ตด้านข้างดีไซน์สวยและล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 21 นิ้วหุ้มยาง Continental Cross Contact โดยลูกค้าสามารถเลือกอ็อปชั่นล้อ 22 นิ้วได้ด้วย

บั้นท้ายติดตั้งสปอยเลอร์หลังและกันชนชุดใหม่ พร้อมด้วยแผงดิฟฟิวเซอร์แบบสีดำมันเงาอยู่คู่กับท่อไอเสียสี่ชุด

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/686788497706159929-r.jpg

ภายในห้องโดยสารตกแต่งคล้ายกับ Range Rover Sport แต่มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยอย่างการใช้หนัง Oxford แบบทูโทน ประทับโลโก้ SVR เสริมด้วยอลูมิเนียม พร้อมกับมีคาร์บอนไฟเบอร์เป็นอ็อปชั่นพิเศษ

ไฮไลท์อยู่ที่เครื่องยนต์บล็อก V8 ความจุกระบอกสูบ 5.0 ลิตร พละกำลัง 550 แรงม้า แรงบิด 680 นิวตันเมตร มากกว่า Range Rover Sport Supercharged 40 แรงม้าและ 55 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ

อัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. สามารถทำได้ภายใน 4.5 วินาที ความเร็วสูงสุด 260.7 กม./ชม. สามารถทำเวลาในสนามเนอร์เบิร์กริงได้ที่ 8 นาที 14 วินาที ซึ่งถือเป็นรถเอสยูวีที่เร็วที่สุดในเวลานี้

เวบไซต์ Live Life Drive ระบุว่า เพื่อรองรับกับความแรงระดับนี้ Land Rover ได้ติดตั้งระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ อาทิระบบ Torque Vectoring ควบคุมแรงบิดในโค้งและระบบ Dynamic Active Rear Locking Differential ระบบที่ช่วยคุมแรงบิดของล้อหลังให้เกาะถนนมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีเบรก Brembo ขนาดใหญ่และช่วงล่างที่แข็งแน่นกว่าเดิม

Land Rover ยืนยันด้วยว่า 2015 Range Rover Sport SVR ยังคงเปี่ยมด้วยศักยภาพการลุยทางออฟโรดและความหรูหราในการขับขี่บนท้องถนนทั่วไปทุกประการ

พบรถ Land Rover มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ