[BIG2014] เปิดงานบิ๊กอย่างเป็นทางการ ค่ายยานยนต์ตบเท้าร่วมเพียบ กิจกรรมแจกจริงตลอดทั้งงาน Share this

[BIG2014] เปิดงานบิ๊กอย่างเป็นทางการ ค่ายยานยนต์ตบเท้าร่วมเพียบ กิจกรรมแจกจริงตลอดทั้งงาน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 August 2557

มอเตอร์โชว์น้องใหม่ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์เซลส์ ครั้งที่ 1 ได้ฤกษ์เปิดงานอย่างเป็นทางการวันนี้ ยึดพื้นที่จัดงานเต็มไบเทค บางนา ค่ายสินค้ายานยนต์แห่ร่วมทัพครบทีม ด้านผู้จัดผนึกกำลังพันธมิตรลด แหลก แจก แถม ตลอดทั้งงาน

จรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะประธานกรรมการอำนวยการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์ เซลส์ (บิ๊ก มอเตอร์เซลส์ 2014) เปิดเผยว่างานแสดงสินค้าเกี่ยวกับยานยนต์ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16-24 สิงหาคม 2557 เป็นครั้งแรก มีความพร้อมที่จะต้อนรับผู้เข้าชมงานที่คาดว่าจะมากถึง 1 ล้านคนในปีนี้

ทั้งนี้ บนพื้นที่กว่า 3 หมื่นตารางเมตร มีผู้ประกอบการสินค้าที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมยานยนต์เข้าร่วมมากกว่า 400 ราย ซึ่งนอกจากการนำสินค้ามาจัดแสดงแล้ว ก็มีการทำแคมเปญพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งน่าจะเป็นอีกปัจจัยในการเร่งผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ให้เติบโตได้อีกครั้งในช่วงปลายปีนี้

"ด้วยแนวคิดของเราที่ว่า อยากได้รถ จบในงานเดียว ทำให้เรามีทางเลือกที่หลากหลายให้กับลูกค้าจำนวนมาก โดยรถยนต์ที่จำหน่ายในงานมีตั้งแต่ราคาไม่ถึง 1 ล้านบาทไปจนถึง 40 ล้านบาท รถจักรยานยนต์ รถบรรทุกใหญ่ ไปจนถึงเรือยอร์ชและอุปกรณ์ตกแต่งอีกมากมาย ซึ่งจะมีการเปิดตัวรถใหม่หลายคันภายในงาน"

IMG_1226

สำหรับแคมเปญพิเศษสำหรับงานนี้ ค่ายรถประกาศเดินหน้าอย่างเต็มที่ เช่น โตโยต้าจัดแคมเปญแจกรถ 9 คัน 9 วัน หลาย ๆ ค่ายจัดแคมเปญพิเศษดอกเบี้ย 0% นาน 60-72 เดือน นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษที่จัดโดยผู้จัดงาน อาทิ การแจกรถยนต์และรถจักรยานยนต์รวม 9 คัน มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

บิ๊ก มอเตอร์เซลส์ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16-24 สิงหาคม 2557 โดยบัตรเข้าชมงานราคา 100 บาท โดยจัดงานตั้งแต่ 12.00-22.00 น. ทุกวัน ยกเว้นในวันเสาร์-อาทิตย์ จะเปิดงานตั้งแต่ 11.00 น. โดยรายได้จากการจำหน่ายบัตร 10 บาทต่อใบ จะบริจาคให้สภากาชาดไทย ซึ่งถือเป็นการทำบุญร่วมกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ