[BIG2014] Honda ผุด Big Wing อีก 2 แห่งในเมืองกรุงภายในสิ้นปีหน้า พร้อมขนแคมเปญต้อนรับ Big Motor Sale Share this

[BIG2014] Honda ผุด Big Wing อีก 2 แห่งในเมืองกรุงภายในสิ้นปีหน้า พร้อมขนแคมเปญต้อนรับ Big Motor Sale

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 18 August 2557

AP Honda ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทย เตรียมรสร้างศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงเพิ่มขึ้นอีก 2 แห่งภายในปีหน้า 2558 บนถนนพระราม 3 และราชพฤกษ์ พร้อมนำรถฮอนด้าบิ๊กไบค์รุ่นใหม่มาจัดแสดงและรับจองด้วยแคมเปญสุดพิเศษ เฉพาะภายในงาน BIG Motor Sales 2014

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้เผยถึงแผนการเตรียมเปิดศูนย์ Big Wing แห่งใหม่ อีก 2 แห่ง ภายในสิ้นปี 2015 ซึ่งจะบริหารงานโดยบริษัทตัวแทนผู้จำหน่ายฯ ได้แก่บริษัท ยศเจริญ มอเตอร์ไบค์ จำกัด และบริษัท เอ็ม เอ็น อินเตอร์ โฮลดิ้ง จำกัด

2014-BIG-MotorSale-1stDay46

ซึ่งได้เตรียมลงทุนกว่า 60 ล้านบาท (ไม่รวมที่ดิน) เพื่อสร้างโชว์รูมที่ทันสมัยในรูปแบบอาคาร 4 ชั้น โดยจะเริ่มสร้างตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดตัวให้บริการได้ภายในไตรมาสแรกของปีหน้า นอกจากนี้ เรายังได้เตรียมรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ทั้งที่นำเข้าจากต่างประเทศ และที่ผลิตในเมืองไทยมาจัดแสดงในงาน Big Motor Sale พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษภายในงานอีกด้วย

ซึ่งภายในงาน Big Motor Sale นี้ทุกท่าน จะพบกับรถ Honda Big Wing รวม 15 รุ่น พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีค่าจดทะเบียน พรบ., ดอกเบี้ยราคาพิเศษ พร้อมของแถมอื่นๆอีกมากมาย รวมทั้งคูปองน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท เฉพาะลูกค้าเงินผ่อน รวมมูลค่าสูงสุด 6,500 บาท ณ บูธฮอนด้าบิ๊กไบค์ หมายเลข M12 Hall 106 ในงาน Big Motor Sale 2014 ระหว่าง 16-24 สิงหาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมฯ ไบเทค บางนา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ