Bridgestone ร่วมแสดงนิทรรศการ ในงาน Thailand Industry Expo 2014 Share this

Bridgestone ร่วมแสดงนิทรรศการ ในงาน Thailand Industry Expo 2014

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 28 August 2557

Bridgestone ร่วมแสดงนิทรรศการ โชว์ศักยภาพผู้นำอุตสาหกรรมยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางระดับโลก ในงาน Thailand Industry Expo 2014 โดยชูคอนเซ็ปต์ “กำเนิดต้นน้ำ สู่ปลายน้ำ” ซึ่งจัดขึ้นโดยกระทรวงอุตสาหกรรม ระหว่างวันที่ 26-31 สิงหาคม 2557 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

ด้วยแนวคิดสำคัญ ต้นน้ำ หมายถึง “จุดกำเนิดแห่งผลิตภัณฑ์คุณภาพ” สู่ปลายน้ำ หมายถึง “ส่งมอบคุณภาพที่ดีเยี่ยมถึงมือผู้บริโภค”

นี่คือ สิ่งที่ให้บริดจสโตนประสบผลสำเร็จในการเป็นผู้นำทางการตลาดยางรถยนต์ในประเทศตลอดระยะเวลากว่า 45 ปี จากการที่มุ่งมั่น ริ่เริ่ม สร้างสรรค์ คิดค้น วิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ ในทุกๆ ด้านให้ดีที่สุด ตั้งแต่กระบวนการคิดค้นจนไปสู่การผลิต ตรวจสอบ ก่อนที่จะส่งถึงมือผู้บริโภคให้ได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ

Bridgestone exhibits at “Thailand Industry Expo 2014”[2]

ภายในนิทรรศการ ประกอบด้วย 2 โซนหลัก

• โซนที่ 1 “จากต้นน้ำ” ส่วนจัดแสดง เรื่องราว ความเป็นมา ประวัติศาสตร์อันยาวนาน และเส้นทางแห่งความสำเร็จของ บริดจสโตน ปรัชญาองค์กร ทำความรู้จักกับกลุ่มบริษัทบริดจสโตนทั่วโลก รวมทั้ง ประเทศไทย นอกจากนี้ยังนำเสนอกิจกรรมเพื่อสังคมที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมในทุกมิติทั้งด้านการศึกษา สังคม สิ่งแวดล้อม และความปลอดภัย

• โซนที่ 2 “สู่ปลายน้ำ” นำเสนอผ่าน 3 แนวคิด คือ “เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่า”, “ความพอดี ที่ลงตัว” และ “บริการด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” โดยจัดแสดงผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ทั้งผลิตภัณฑ์ยางสำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล และสำหรับรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ที่ตอบโจทย์ ผู้บริโภคอย่างแท้จริง ทั้งผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ECOPIA กลุ่มผลิตภัณฑ์ ไฟร์สโตน “ยางที่ลงตัวกับทุกคำตอบ” รวมถึง กิจกรรมจากศูนย์บริการยาง มาตรฐานบริดจสโตน “ค็อกพิท” เพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนจองยาง ผ่านเว็บไซต์ ทันสมัย สอดรับกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ