“INDIAN-VICTORY” ไทย กระหึ่ม! เวทีโลก บริษัทแม่เตรียมหนุนผลักดัน มั่นใจอนาคตสดใส Share this

“INDIAN-VICTORY” ไทย กระหึ่ม! เวทีโลก บริษัทแม่เตรียมหนุนผลักดัน มั่นใจอนาคตสดใส

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 25 August 2557

บริษัท อินเดียน วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล ผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ สไตล์ครุยเซอร์ระดับพรีเมี่ยม INDIAN-VICTORY ดังกระหึ่มเวทีโลก เมื่อ “โพลาริส อินดัสทรีส์” บริษัทแม่ยกย่องกลางงานประชุมใหญ่ประจำปี ในการบุกเบิกตลาดได้สวยหรู ทั้งยอดขายและการยอมรับอย่างกว้างขวางจาก Biker แดนสยาม หลังเปิดตัวทำตลาด ไปได้ไม่กี่เดือน บริษัทแม่จึงประกาศหนุนสุดตัว ทั้งส่งรถรุ่นใหม่ล่าสุดให้ทำตลาดก่อนใคร และมอบหมายทีมงานมาศึกษาตลาดเป็นการเฉพาะ พร้อมมั่นใจอนาคตสดใส เร่งผลักดันกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าและขยายเครือข่ายรองรับการเติบโตและเปิดตลาดรับ (AEC) คาดว่าเปิดดีลเลอร์แห่งแรกที่ภาคอีสานภายในปีนี้

The_Annual_Polaris_Sales_Meeting_and_60th_Anniversary_INDIAN-VICTORY_2

ภายในงานประชุมใหญ่ประจำปี ผู้บริหารโพลาริสนำภาพกิจกรรมต่างๆ ในเมืองไทยขึ้นจอ LED ของเวที และแนะนำกับดีลเลอร์กว่า 7,000 รายทั่วโลกที่อยู่ในห้องประชุมเห็นถึงตัวอย่างความสำเร็จอันยอดเยี่ยมของเราว่า นี่คือจุดหนึ่งของอีกซีกโลกคือ ประเทศไทย ที่สร้างสรรค์กิจกรรมต่างๆ อย่างมีคุณภาพที่ไม่มีใครทำได้มาก่อน พร้อมผลักดันสนับสนุนตลาดเมืองไทยอย่างเต็มที่ รวมถึงการส่งทีมศึกษาตลาดในไทยอีกด้วย

สำหรับ “INDIAN Scout รุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไป ทางบริษัทแม่ให้สิทธิ์เฉพาะ 4 ชาตินี้ นำเข้ามาจำหน่ายก่อนประเทศอื่น อีกทั้งได้ปรึกษากับผู้บริหารที่ดูแลการออกแบบเสื้อผ้า เพื่อพิจารณาขนาดของเสื้อผ้าที่มีขนาดเหมาะสมกับคนเอเชีย เขาให้ความสนใจและจะมาศึกษาตลาดเฉพาะของแต่ละภูมิภาคที่มีความแตกต่างกัน

The_Annual_Polaris_Sales_Meeting_and_60th_Anniversary_INDIAN-VICTORY_5

ทาง โพลาริส อินดัสทรีส์ ได้เปิดเผยความสำเร็จของตลาด Asia-Pacific ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาว่า ปี 2009 รายได้ของบริษัทมีมูลค่าราว 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในปี 2014 ทำรายได้ เพิ่มขึ้นสูงกว่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เป็นอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดด พร้อมทั้งตั้งเป้าอัตราเติบโตภายในปี 2020 มีรายได้ แตะระดับ 200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และให้ความสนใจเป็นพิเศษกับ 4 ประเทศที่อยู่ในภูมิภาคนี้คือ ญี่ปุ่น ไต้หวัน มาเลเซีย และไทย

สำหรับยอดจำหน่าย “2014 INDIAN CHIEF” ทั้ง 3 รุ่นในประเทศไทย มียอดขายแล้วกว่า 30 คัน เป็นรถล็อตแรกที่นำเข้ามาตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา และรถล็อตใหม่จะเข้ามาอีก 30คันในเร็วๆ นี้ ซึ่งจำนวนนี้มียอดจองที่รอส่งมอบลูกค้าแล้วส่วนหนึ่ง ตั้งเป้าว่าจบปีนี้ INDIAN จะทำยอดขายได้ 60 คัน ขณะที่รถสไตล์สปอร์ตทันสมัย VICTORY ทำยอดขายได้แล้ว 10 คัน คาดจบปีนี้จะทำยอดขายไว้ที่ 20 คัน

นอกจากนั้นยังเตรียมขยายเครือข่าย ซึ่งคาดว่าจะเปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือภายในปีนี้ เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วและรองรับการเปิดตลาด (AEC) อีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ