[BIG2014] K-Leasing มอบส่วนลดอัดตราดอกเบี้ยสูงสุด 30,000 บาท ในงาน Big Motor Sale 2014 Share this

[BIG2014] K-Leasing มอบส่วนลดอัดตราดอกเบี้ยสูงสุด 30,000 บาท ในงาน Big Motor Sale 2014

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 17 August 2557

ลีสซิ่งกสิกรไทย เข้าร่วมงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2014 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน จัดแคมเปญ เมื่อสมัครสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์กสิกรไทย (รถใหม่ป้ายแดง) ลุ้นรับส่วนลดอัตราดอกเบี้ยมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท โดยตั้งเป้าปล่อยกู้สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ 4,500 คัน

สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์กสิกรไทย นำเสนอส่วนลดอัตราดอกเบี้ยสูงสุดมูลค่า 30,000 บาท เมื่อสมัครสินเชื่อภายในงาน พร้อมรับเพิ่ม ! KLeasing หมอนผ้าห่ม มูลค่ากว่า 500 บาท หลังผ่านการอนุมัติสินเชื่อเบื้องต้น (Pre-approved) สินเชื่อรถช่วยได้กสิกรไทย มีรถ...ยังไงก็ไม่ขาดเงิน ฟรี ! อัตราดอกเบี้ย 1 ปี สำหรับแคมเปญลดต้น ลดดอก เฉพาะในงานนี้ และรับเพิ่มทันทีของสมนาคุณ มูลค่ารวมกว่า 600 บาท เมื่อยื่นเอกสารสมัครสินเชื่อและได้รับการอนุมัติเบื้องต้น

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีผลิตภัณฑ์ด้านธุรกรรมทางการเงินพร้อมโปรโมชั่นพิเศษของธนาคารกสิกรไทยที่น่าสนใจมานำเสนอ อาทิ สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย (K-Express Cash) บัตรเครดิตกสิกรไทย (K-Credit Card) ทรัพย์สินรอการขายกสิกรไทย (K-Property) บริการร้านค้ารับบัตรเครดิตผ่านสมาร์โฟนและแท็ปเล็ต (K-PowerP@y) พร้อมลุ้นรับรถ Ducati Monster 796 ABS Green-Edition มูลค่า 529,900 บาท เมื่อสมัครบัตรเดบิตกสิกรไทย ลายดูคาติ

ทั้งนี้ลีสซิ่งกสิกรไทย เปิดตัว Application ที่มีชื่อว่า KLeasing on Mobile ให้ลูกค้าดาวน์โหลดในงาน โดยแอพพลิเคชั่นสามารถรองรับบริการการชำระค่างวดรถยนต์ อัพเดทข่าวสารราคาน้ำมัน และข่าวสารวงการรถยนต์ แบบเรียลไทม์ (Real Time) ลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ (Android) สามารถดาวน์โหลดฟรีผ่าน Play Store นอกจากนี้ภายในบูธลีสซิ่งกสิกรไทย ลูกค้ายังได้ร่วม สุข สนุกกับช่วงเวลา Happy Hour รับของ รางวัลมากมายทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์

นายสุรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ลีสซิ่งกสิกรไทย ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ภายในงาน Big Motor Sale 2014 จำนวน 4,500 คัน จากยอดจองรถยนต์ภายในงานที่คาดการณ์ไว้ที่ 30,000 คัน รวมถึงยังมีค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ร่วมออกบูธมากกว่า 40 แบรนด์ชั้นนำ ซึ่งคาดว่างาน Bangkok International Grand Motor Sale 2014 มหกรรมยานยนต์เพื่อขายที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนเป็นอีกหนึ่งงานที่ได้รับการตอบรับอย่างดี และเป็นแรงกระตุ้นให้ตลาดรถยนต์ให้กลับมามีทิศทางบวกในช่วงครึ่งปีหลัง หลังจากอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การเมืองที่ไม่นิ่งช่วงต้นปีที่ผ่านมา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ