หลุดภาพ Mercedes-Benz S-Class Pullman ตัวถังยาวเหยียดแบบรถลีมูซีน Share this

หลุดภาพ Mercedes-Benz S-Class Pullman ตัวถังยาวเหยียดแบบรถลีมูซีน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 05 August 2557

ภาพสิทธิบัตรของรถหลายรุ่นขยันหลุดออกมาให้ชมกันจนดูเหมือนตั้งใจ ล่าสุดถึงคิวของ Mercedes-Benz S-Class Pullman ซีดานซูเปอร์พรีเมียมเวอร์ชั่นล่าสุดสำหรับลูกค้าระดับ VVIP โดยเฉพาะ

ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน Mercedes-Benz เพิ่งออกมายืนยันแผนการขยายไลน์ S-Class ให้ตอบโจทย์ลูกค้าได้หลากหลายมากขึ้น หนึ่งในนั้นคือเวอร์ชั่น Pullman คันยาวใหญ่ที่เห็นในภาพนี้ซึ่งจะออกจำหน่ายเป็นรุ่นท็อปไลน์ของตระกูล S-Class

ข่าวรายงานว่าตัวถังของ S-Class Pullman ถูกยืดขยายให้ยาวมากถึง 6.4 เมตร ทำให้โครงสร้างภายในห้องโดยสารสามารถรองรับเบาะที่นั่งแบบ 2+2+2 โดยเบาะสี่ตัวหลังสามารถหมุนให้หันเข้าหากันได้และมีแผงกั้นสัดส่วนระหว่างผู้โดยสารและผู้ขับขี่เพื่อความเป็นส่วนตัว

Brabus จะรับหน้าที่ผลิต S-Class Pullman สุดหรูคันนี้ซึ่งมีข่าวว่าอาจมีเวอร์ชั่นกันกระสุนสำหรับผู้บริหารระดับสูงของภาครัฐบาลด้วย โดยคาดว่าจะเคาะราคาจำหน่ายสูงถึง 1.27 ล้านเหรียญสหรัฐฯ มีน้ำหนักตัวกว่า 5,300 กก.

Mercedes-Benz S-Class Pullman อาจเปิดตัวครั้งแรกในปี 2015 ในประเทศจีนเป็นแห่งแรก แต่ก่อนจะถึงเวลานั้น คาดว่า Mercedes-Benz จะส่งรุ่นฐานล้อยาว S-Class Maybach ออกโชว์ตัวที่งานกวางโจว มอเตอร์โชว์ในเดือนพฤศจิกายนนี้

พบรถ Mercedes-Benz มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ