Volkswagen Golf เจนเนอเรชั่นที่ 8 อาจเปิดตัวในปี 2017 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Volkswagen Golf เจนเนอเรชั่นที่ 8 อาจเปิดตัวในปี 2017

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 29 August 2557

สื่อเยอรมันประโคมข่าวว่า Volkswagen กำลังวางแผนเปิดตัว All-New Volkswagen Golf เจนเนอเรชั่นที่ 8 รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างรวดเร็วภายในปี 2017 นี้

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เราได้ยินข่าวว่า Volkswagen Golf ใหม่จะเปิดตัวในปี 2019 แต่ล่าสุดเวบไซต์ Auto Motor und Sport ของเยอรมันรายงานว่ารถคอมแพกต์ยอดนิยมรุ่นนี้อาจถูกส่งทำตลาดตั้งแต่ปี 2017 กันเลยทีเดียว ซึ่งทำให้ Golf โฉมปัจจุบันมีอายุแค่เพียงห้าปีเท่านั้น

คาดว่า Golf รุ่นใหม่จะมีตัวถังที่กว้างขึ้นและเตี้ยลงเมื่อเทียบกับรุ่นปัจจุบัน ส่วนดีไซน์ภายนอกจะแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง โดยเน้นความโดดเด่นที่กรอบไฟหน้าและไฟท้าย

แพลทฟอร์มยังคงใช้เทคโนโลยี MQB เช่นเดิม โดยรีดน้ำหนักให้เบาลง 50 กก. ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์รุ่นใหม่ที่มีความประหยัดเชื้อเพลิง ซึ่งรวมถึงบล็อก 3 สูบแบบเดียวกับรถไซส์เล็กอย่าง Polo

สำหรับภายในห้องโดยสารจะเพียบพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างระบบอินโฟเทนเมนท์รุ่นใหม่ ระบบแสดงผลหรือ head-up display และการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ส่วนความปลอดภัยครบครัน ทั้งระบบช่วยจอดอัตโนมัติและระบบเบรกป้องกันการชนคนเดินถนนซึ่งถ่ายทอดมาจาก All-New Passat

Golf ใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2017 ยังถูกเน้นให้มีความประหยัดและปล่อยมลพิษต่ำเพื่อรองรับมาตรฐานไอเสียรูปแบบใหม่ของสหภาพยุโรปในปี 2020

พบรถ Volkswagen และ Volkswagen Golf มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ