นิชคาร์มั่นใจคนไทยยังรวย เดินหน้าแตกแบรนด์เข้าโชว์รูมใหม่ปั้นยอดขายเพิ่ม Share this

นิชคาร์มั่นใจคนไทยยังรวย เดินหน้าแตกแบรนด์เข้าโชว์รูมใหม่ปั้นยอดขายเพิ่ม

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 September 2557

นิชคาร์ มั่นใจตลาดรถยนต์ซูเปอร์คาร์ยังไปได้สวย มั่นใจกำลังซื้อมหาเศรษฐีในไทยยังเหลือ เดินหน้าเจรจาเพิ่มแบรนด์สินค้าใหม่อีก 1 แบรนด์ พร้อมเปิดโชว์รูมใหม่ก่อนสิ้นปี รองรับแบรนด์สินค้าครบทุกยี่ห้อที่ทำตลาด

วิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิชคาร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ซูเปอร์คาร์ยี่ห้อลัมบอร์กินี, โลตัส, แมคลาเรน, ปากานี่ และโคนิกเซกก์ รวมถึงเรือยอชท์ปรินท์เซสในประเทศไทย เปิดเผยว่าอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ซูเปอร์คาร์เพิ่มอีก 1 ยี่ห้อ ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปในปีนี้ และเริ่มดำเนินธุรกิจได้ในปี 2558

นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่บนถนนมอเตอร์เวย์ ซึ่งใช้งบประมาณในการลงทุนไปกว่า 900 ล้านบาท จากเดิมที่วางไว้ 600 ล้านบาท โดยจะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งช้ากว่าแผนงานเดิมที่กำหนดไว้ เป็นผลมาจากปัญหาเรื่องน้ำท่วม การปรับแบบโชว์รูม รวมไปถึงความไม่มั่นคงทางการเมืองในช่วงที่ผ่านมา

IMG_1239

ทั้งนี้ โชว์รูมแห่งใหม่จะแบ่งพื้นที่การแสดงรถยนต์ออกจากกันตามยี่ห้ออย่างชัดเจน และจะทำให้บริษัทเริ่มเดินหน้าธุรกิจทั้งหมดได้อย่างเต็มรูปแบบในช่วงปีหน้า โดยเฉพาะในส่วนของปากานี่และโคนิกเซกก์ที่ยังไม่ได้ดำเนินธุรกิจอย่างจริงจังในช่วงที่ผ่านมา นอกจากนี้ ในโชว์รูมจะมีพื้นที่แสดงเรือยอชท์อีกด้วย

"ที่เรากล้าลงทุนในระดับนี้ก็เพื่อแสดงความมั่นใจให้กับลูกค้าของเราว่าเรามีความพร้อมในการให้บริการอย่างแน่นอน ซึ่งผมมองว่าตลาดกลุ่มนี้แม้จะไม่ใหญ่มากแต่ก็น่าสนใจ ถ้าดูตัวเลขจากตัวแทนจำหน่ายทุกยี่ห้อก็อยู่ที่ปีละ 800-900 คัน แต่เป็นกลุ่มลูกค้าที่เศรษฐกิจมีผลน้อยมาก และยังเป็นตลาดที่เติบโตเรื่อย ๆ ลูกค้าพอลองขับรถ 10 ล้านบาทแล้วก็ต้องขยับขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ตลาดขยายตัว"

สำหรับเป้าหมายการจำหน่ายของนิชคาร์น่าจะทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ แม้จะไม่มีสินค้าใหม่เปิดตัวมากนักในปีนี้ ก็มีเพียงลัมบอร์กินี ฮูราคานเท่านั้น โดยแมคลาเรนคาดว่าจะมียอดจำหน่าย 20 คัน จากที่ทำไปแล้ว 16 คัน ลัมบอร์กินีคาดว่าจะมียอดขาย 45 คัน โลตัสตั้งเป้าไว้ 20 คัน รวมไปถึงเรือยอชท์ที่คาดว่าจะขายได้ 10 ลำ ก็น่าจะทำได้ตามเป้าหมายทั้งหมด

IMG_1228


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ