ซิตี้ ออโต้โมบิล กวาดยอดขาย ในงาน BIG Motor Sale กว่า 145 ล้านบาท Share this

ซิตี้ ออโต้โมบิล กวาดยอดขาย ในงาน BIG Motor Sale กว่า 145 ล้านบาท

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 09 September 2557

ซิตี้ ออโต้โมบิล ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยยอดขายจากงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2014 (Big Motor Sale 2014) มียอดสั่งซื้อรวมสูงเกินความคาดหมายกว่า 145 ล้านบาท

ภายในงาน Big Motor Sale ที่ผ่านมา บู๊ทของ Jaguar Land Rover ได้นำรถเข้าร่วมถึง 7 รุ่น ได้แก่ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค, แลนด์โรเวอร์ ฟรีแลนเดอร์, แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ โฟร์, จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ และ จากัวร์ เอ็กซ์เจ รวมถึงไฮไลท์ของงานนี้ นั่นคือ ดิ ออล-นิว เรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต สุดยอดรถอเนกประสงค์สุดหรู และ ดิ ออล-นิว จากัวร์ เอฟ-ไทป์ คูเป้

นายริชาร์ด เฮก ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด กล่าวว่า "เราประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการเข้าร่วมงานบิ๊กมอเตอร์เซลล์ที่ผ่านมา โดยสามารถทำยอดขายได้ทะลุเป้าเกินคาดตลอดการจัดงานทั้งเก้าวัน และนับเป็นสิ่งที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่เราได้เห็นผล แล้วว่า แบรนด์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์สามารถดึงดูดความสนใจจากบรรดาผู้บริโภคหน้าใหม่ในประเทศไทยได้เป็นจำนวนมาก โดย ซิตี้ ออโต้โมบิล ยินดีให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านด้วยเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุม ซึ่งสมบูรณ์แบบด้วยบริการทั้งก่อนและหลังการขายชั้นเยี่ยม ตลอดจนศูนย์บริการครบวงจรตามมาตรฐานจากัวร์และแลนด์โรเวอร์ระดับสากล"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ