โตโยต้ากระตุ้นตลาดภูธร จัดงานมอเตอร์โชว์เล็กที่ปทุมธานี Share this

โตโยต้ากระตุ้นตลาดภูธร จัดงานมอเตอร์โชว์เล็กที่ปทุมธานี

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 September 2557

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เดินหน้ากระตุ้นตลาดภูธร จับมือยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป เปิดงานโตโยต้า มอเตอร์โชว์ ปทุทธานี 2014 ปีที่ 3 ดึงตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่จัดงานแสดงรถยนต์ พร้อมอัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษในงาน

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมกับ จรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์กรุ๊ป เปิดงานโตโยต้า มอเตอร์โชว์ ปทุมธานี 2014 ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต อย่างเป็นทางการ

โตโยต้าและตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ ในพื้นที่จำนวน 5 ราย ร่วมกันจัดงานแสดงรถยนต์ในพื้นที่จ.ปทุมธานีอย่างต่อเนือง โดยในปีนี้ ใช้พื้นที่ในห้างสรรพสินค้ากว่า 704 ตารางเมตร เพื่อนำเสนอสินค้าที่น่าสนใจและโปรโมชั่นสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

ภายในงานมีการจัดแสดงรถยนต์โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต เวอร์ชั่นที่ใช้แข่งในสนามนูร์เบอร์กริงมาจัดแสดง ขณะที่รถยนต์รุ่นยอดนิยมอย่างโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ มาจัดแสดงพร้อมด้วยแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าในพื้นที่

"โตโยต้าและตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่จังหวัดปทุ่มธานี ร่วมสร้างรอยยิ้มและขับเคลื่อนความสุขสู่ชาวปทุมธานี ผ่านรถยนต์หลากหลายรุ่นทั้งรถยนต์นั่งและรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษสุด"

งานดังกล่าวจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน - 5 ตุลาคม 2557 โดยนอกจากรถยนต์ราคาพิเศษ 10 คัน 10 วันแล้ว ยังมีการลุ้นแจกรางวัลทองคำมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทสำหรับผู้ที่ซื้อรถในงานและรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุดในงานนี้เช่นกัน

91969

พบโตโยต้ามือสองที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ