เปิดตัวแล้ว 2015 Land Rover Discovery Sport รถอเนกประสงค์สุดสปอร์ต Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวแล้ว 2015 Land Rover Discovery Sport รถอเนกประสงค์สุดสปอร์ต

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 03 September 2557

Land Rover เปิดตัว 2015 Land Rover Discovery Sport อย่างเป็นทางการแล้ว พัฒนาต่อยอดจากรถต้นแบบ Discovery Vision concept และได้รับอิทธิพลด้านการดีไซน์มาจากรถยอดนิยมของคนทั่วโลกอย่าง Range Rover Evoque

รูปลักษณ์ภายนอกน่าจะถูกใจคอรถยนต์ส่วนใหญ่เพราะเปี่ยมด้วยความทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าดีไซน์เปรียวบาง ไฟตัดหมอก LED เสาหลังคาท้ายที่ลาดเอียง ซุ้มล้อหน้ามีช่องระบายความร้อน ติดตั้งสกิ๊ดเพลทกันกระแทกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ขณะที่รุ่นท็อปยังมาพร้อมกรอบไฟซีนอนและเดย์ไลท์ LED

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/1744506102566002264-r.jpg

ภายในห้องโดยสารเน้นความเรียบง่าย พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำมันเงาและเมทัลลิกเสริมภาพลักษณ์โมเดิร์น มาตรวัดเป็นแบบอนาล็อกตัดสายตากับหน้าจอขนาด 8 นิ้วแสดงผลระบบอินโฟเทนเมนท์

เบาะที่นั่งพับแยกส่วน 60/40 ซึ่งเบาะแถวสองสามารถปรับเอนและเลื่อนหน้า-หลังได้เพื่อเพิ่มความอเนกประสงค์ในการใช้งาน ลูกค้าสามารถเลือกใช้เบาะที่นั่งแถวสามที่เป็นอ็อปชั่นเสริม โดยสามารถพับเก็บให้แบนราบกับพื้นรถได้

อ็อปชั่นอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม ทั้งระบบปรับอากาศแยกส่วนดูอัลโซน เครื่องเสียงลำโพง 10 ตัว การตกแต่งด้วยวัสดุหนังและอื่นๆ อีกมากมาย

เครื่องยนต์ของสเปกอเมริกาจะใช้บล็อกเบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ พละกำลัง 240 แรงม้า แรงบิด 250 ฟุตปอนด์ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/837606723737325605-r.jpg

ขณะที่ในยุโรปจะได้ใช้บล็อกดีเซลเทอร์โบ SD4 2.2 ลิตร พละกำลัง 190 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีดให้เลือกสรร

Land Rover ยังไม่เปิดเผยตัวเลขอัตราเร่ง โดยบอกเพียงว่ารถเอสยูวีรุ่นนี้ใช้ตัวถังน้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่งซึ่งมีส่วนผสมของเหล็กโบรอนและอลูมิเนียม แถมการันตีสมรรถนะการลุยทางออฟโรดทุกรูปแบบด้วยระยะห่างจากพื้นถนน 212 มม.

สนนราคาค่าตัวในสหรัฐอเมริกาเริ่มต้นที่ 37,995 เหรียญสหรัฐฯ เตรียมเปิดให้จับจองต้นปีหน้า

พบรถ Land Rover และ Land Rover Discovery มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ