AAS ผู้แทนจำหน่าย Porsche ประเทศไทยได้รับแต่งตั้งให้เป็น “ศูนย์รถ Porsche Classic Partner” แห่งแรกของโลก Share this

AAS ผู้แทนจำหน่าย Porsche ประเทศไทยได้รับแต่งตั้งให้เป็น “ศูนย์รถ Porsche Classic Partner” แห่งแรกของโลก

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 24 September 2557

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถ Porsche อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจจากโรงงานปอร์เช่ เอจี ประเทศเยอรมนีแต่งตั้งให้เป็น “Porsche Classic Partner” หรือ “ศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ คลาสสิค พาร์ทเนอร์” แห่งแรกของโลก ณ ศูนย์ปอร์เช่ กรุงเทพฯ ถนนวิภาวดีรังสิต

Porsche Classic Partner (7)

การที่จะได้รับเลือกให้เป็น “Porsche Classic Partner” นั้นจะต้องผ่านการรับรอง ตามกฎเกณฑ์ที่โรงงานปอร์เช่ เยอรมนีกำหนด สิ่งสำคัญคือจะต้องแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจและความทุ่มเทต่อ Porsche Classic อย่างสูงสุด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะสามารถดูแลรถยนต์ปอร์เช่คลาสสิคได้ทุกรุ่น อีกทั้งจะต้องมีความเข้าใจในเรื่องเทคโนโลยีทางวิศวกรรมจากอดีตสู่ปัจจุบัน ตลอดจนจะต้องแสดงให้เห็นถึงนโยบายและการสร้างคุณค่าให้แก่รถยนต์ปอร์เช่คลาสสิคเพื่อรองรับลูกค้าในตลาดได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ AAS ยังได้รับเลือกจาก Porsche Asia Pacific ให้เป็นศูนย์กลางการอบรม Porsche Classic Training ในปีที่ผ่านมาจนถึงปีปัจจุบันอีกด้วย

Porsche Classic Partner (4)

ลูกค้าที่ศูนย์ปอรเช่คลาสสิคแห่งนี้ จะได้รับการดูแลอย่างปลอดภัยและสบายใจ และหากกรณีที่รถเกิดปัญหาก็จะมีศูนย์บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนำรถยนต์ปอร์เช่ของท่านกลับมาดูแลอย่างปลอดภัย โดยทีมวิศวกรที่ได้รับการรับรองจากโรงงานคอยให้การบริการตามมาตรฐานโรงงานอย่างใกล้ชิด

Porsche Classic Partner (3)

สำหรับโชว์รูม Porsche Centre Bangkok ที่ได้รับการตกแต่งใหม่แห่งนี้ ภายในพื้นที่โชว์รูมยังมี Porsche Classic Corner ซึ่งเป็นมุมจัดแสดงรถยนต์ปอร์เช่คลาสสิครุ่นต่างๆ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของรถยนต์ ปอร์เช่ในอดีตที่มีเรื่องราวน่าสนใจไว้คอยให้ท่านแวะเวียนเยี่ยมชมได้อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ เอเอเอสฯ ยังได้เปิดรับสมัครสมาชิก Porsche Classic Card ที่มอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ อาทิ ส่วนลดค่าแรง ค่าอะไหล่ โปรแกรมการบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Porsche Roadside Assistance ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนลดในการบริการทำความสะอาดด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม Autoglym ตลอดจนการให้คำแนะนำ ข่าวสารและสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายด้วย

พบรถ Porsche มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ