หรูคู่แรง! Bentley Mulsanne Speed เผยโฉมอย่างเป็นทางการ Share this

หรูคู่แรง! Bentley Mulsanne Speed เผยโฉมอย่างเป็นทางการ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 18 September 2557

Bentley ประกาศเผยโฉม Mulsanne Speed ที่ถูกยกระดับความสปอร์ตให้สูงขึ้นอีกขั้น มาพร้อมคำนิยามว่าเป็น “รถซูเปอร์พรีเมียมที่เร็วที่สุดในโลก” กันเลยทีเดียว

สีสันตัวถังภายนอกของ Mulsanne Speed มี 4 สไตล์ให้เลือกใช้คือ Spectre, Candy Red, Camel และ Marlin ที่ล้วนเป็นเฉดแนวหรูหราทั้งสิ้น กระจังหน้าใช้สีเข้ม ล้ออัลลอยลวดลายใหม่มีขนาดใหญ่ 21 นิ้วซึ่งมีหลายพื้นผิวให้เลือกสรรทั้งแบบขัดเงาและแบบสีเข้ม

ภายในห้องโดยสารแน่นอนว่าต้องหรูหราเต็มพิกัด การตกแต่ง สีสันและวัสดุถูกอัพเกรดใหม่ทั้งหมด หนังชั้นดีถูกตัดเย็บดีไซน์รูปเพชรทั้งบนเบาะที่นั่งและแผงข้างประตูโดยใช้สีทูโทนที่ดูสะดุดตาอย่างมาก ขณะที่แป้นเหยียบแบบเจาะรูสุดสปอร์ต

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/530681581570265110-r.jpg

ไฮไลท์อยู่ที่เครื่องยนต์ V8 ความจุ 6.75 ลิตร พละกำลัง 537 แรงม้า แรงบิดมหาศาล 1,100 นิวตันเมตร กระชากตัวถังอันใหญ่โตให้ออกตัวจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.9 วินาทีเท่านั้น แถมยังทะยานท็อปสปีดได้ถึง 305 กม./ชม.

ขุมพลังบล็อกนี้มีระบบหยุดการทำงานของลูกสูบให้เหลือเพียง V4 ทำให้อัตราการปล่อยไอเสียคาร์บอนไดออกไซด์ลดจาก 393 กรัม/กม. เป็น 342 กรัม/กม. ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมโหมด S ที่รีดการตอบสนองของเครื่องยนต์ให้รวดเร็วยิ่งขึ้น

Bentley บอกด้วยว่าโหมด S ยังช่วยเพิ่มความแข็งแน่นของช่วงล่างถุงลมให้ผู้ขับสามารถควบคุมตัวรถและการบังคับเลี้ยวได้อย่างมีประสิทธิภาพดังใจคิด

Bentley Mulsanne Speed จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานปารีส มอเตอร์โชว์ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ ก่อนเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าในช่วงสิ้นปี สนนค่าตัวเริ่มต้นที่ราว 315,000 ยูโร

พบรถ Bentley มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ