Chevrolet ส่งมอบลูกบอลครบ 1 ล้านลูกทั่วโลก ในโครงการ One World Football Share this

Chevrolet ส่งมอบลูกบอลครบ 1 ล้านลูกทั่วโลก ในโครงการ One World Football

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 18 September 2557

Chevrolet และโครงการ One World Football เริ่มดำเนินโครงการในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2555 ในประเทศไทย เชฟโรเลตร่วมมือกับองค์กรการกุศลหลายแห่งรวมถึงมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยในการส่งมอบลูกฟุตบอลกว่า 5,000 ลูกให้แก่โรงเรียน 800 แห่งทั่วประเทศเมื่อปีที่แล้ว เชฟโรเลตส่งมอบลูกฟุตบอลไปแล้วกว่า 20,000 ลูก ให้แก่โรงเรียนในกัมพูชา ลาว มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์และประเทศไทย ขณะที่จีเอ็ม อินโดนีเซียให้คำมั่นว่าจะส่งมอบลูกฟุตบอลอีก 5,400 ลูกให้แก่เด็กนักเรียนในประเทศ

ฟุตบอลลูกที่ 1 ล้านได้ถูกส่งมอบเมื่อวันเสาร์ที่13 กันยายนที่ผ่านมาที่โรงเรียนสตรีระดับประถมศึกษามาบู-อา-ตรูในเมืองแฮมมันสคราล ประเทศแอฟริกาใต้

เชฟโรเลต มีความมุ่งมั่นในการส่งมอบ วัน เวิลด์ ฟุตบอลที่มีโลโก้เชฟโรเลตจำนวน 1.5 ล้านลูกภายในระยะเวลาสามปี โดยลูกฟุตบอลดังกล่าวจะถูกส่งมอบผ่านโครงการต่างๆ และโรงเรียนที่อยู่ในพื้นที่สงคราม ค่ายผู้ลี้ภัย เขตภัยพิบัติและชุมชนด้อยโอกาสทั่วโลก เชฟโรเลตทำงานร่วมกับเครือข่ายองค์กรมากมายที่ใช้กีฬาและการเล่นในการแก้ไขความขัดแย้ง ความเสมอภาคทางเพศ ความตระหนักถึงสุขภาพอนามัย และส่งเสริมทักษะที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิต

วัน เวิลด์ ฟุตบอลของเชฟโรเลตถูกส่งไปกว่า 60 ประเทศทั่วโลกและได้มอบพลังแห่งการเล่นให้แก่เด็กและเยาวชนราว 30 ล้านคนในทวีปแอฟริกา เอเชีย อเมริกา และยุโรป รวมถึง

พบรถ Chevrolet มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ