Esso จัดกิจกรรมพิสูจน์ประสบกาณ์ขับขี่ จากกรุงเทพฯ สู่ ขอนแก่น กับผลิตภัณฑ์ Supreme Diesel Plus และ Super Turbospeed Share this

Esso จัดกิจกรรมพิสูจน์ประสบกาณ์ขับขี่ จากกรุงเทพฯ สู่ ขอนแก่น กับผลิตภัณฑ์ Supreme Diesel Plus และ Super Turbospeed

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 17 September 2557

บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมพิสูจน์ประสบกาณ์ขับขี่เหนือระดับประจำปี 2014 โดยเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่ขอนแก่น เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนและผู้ขับขี่รถยนต์ดีเซล ได้พิสูจน์ผลิตภัณฑ์สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลเกรดพรีเมี่ยม “เอสโซ่ ซูพรีม ดีเซล พลัส” (Esso Supreme Diesel Plus) และ น้ำมันเครื่อง “โมบิล ซูเปอร์ เทอร์โบสปีด” (Mobil Super Turbospeed) รวมถึงสถานีบริการที่ได้มาตรฐาน ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีเฉลิมฉลองครบรอบกว่า 120 ปี ของบริษัท

Esso20

นายนีล เอ. แฮนเซ็น ประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการบริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กิจกรรมแรลลี่ในครั้งนี้ เราตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า จากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่าง เอสโซ่ ซูพรีม ดีเซล พลัส และโมบิล ซูเปอร์ เทอร์โบสปีด ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ เอสโซ่ ทุ่มเทในการพัฒนา นอกจากนี้ผู้บริโภคยังได้พบกับสถานีบริการเอสโซ่ ในรูปโฉมใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาและขยายเครือข่ายของบริษัทฯ ผมขอถือโอกาสนี้ ย้ำให้ทุกท่านมั่นใจว่า เอสโซ่จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภค และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในคุณภาพผลิตภัณฑ์น้ำมัน”

Esso24Esso7

คุณยอดพงศ์ สุตธรรม กรรมการและผู้จัดการการตลาดขายปลีก บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ เอสโซ่ ซูพรีม ดีเซล พลัส ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มสมรรถนะยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้และประหยัดน้ำมัน นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ โมบิลซูเปอร์ 2000 เทอร์โบสปีด หรือ โมบิล 1 เทอร์โบ ดีเซล ปิคอัพ โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสองประเภทนี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล ซึ่งผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านสามารถสัมผัสได้ถึงการทำงานของเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ลื่นไหล ไม่มีการติดขัด ตลอดการเดินทาง”

Esso24


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ