Honda ประกาศผล Super Idea Contest 2014 (Kids) Share this

Honda ประกาศผล Super Idea Contest 2014 (Kids)

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 05 September 2557

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จัดพิธีมอบทุนสร้างแบบจำลองและเวิร์คช้อป ในโครงการ "ฮอนด้า ซูเปอร์ ไอเดีย คอนเทสต์ 2014" ให้เยาวชนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 เจ้าของไอเดียสุดล้ำจำนวน 24 ผลงานที่ได้รับการคัดเลือกเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับโล่พระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีและเป็นตัวแทนเยาวชนไทยไปร่วมค่าย “ฮอนด้า ซูเปอร์ ไอเดีย คิดส์" ณ ประเทศญี่ปุ่น

Honda-Super-Idea-Contest9

โครงการฮอนด้า ซูเปอร์ ไอเดีย คอนเทสต์ เป็นโครงการเพื่อส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทยที่ฮอนด้าภูมิใจและริเริ่มดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 แล้ว มีเยาวชนจากทั่วประเทศส่งผลงานร่วมประกวดถึง 326,870 ผลงาน จากกว่า 2,000 โรงเรียน ในปีนี้มีเยาวชนระดับประถมส่งผลงานเข้าประกวดถึง 10,539 ผลงาน จากทั่วประเทศ

Honda-Super-Idea-Contest10

ในปีนี้ยังเป็นครั้งแรกที่โครงการฯ ได้ปรับโฉมครั้งสำคัญ โดยเยาวชนทั้ง 24 คนจะได้ไปประลองไอเดียกันในรายการโทรทัศน์ "Super Idea คิด(ส์) กระหึ่มโลก" ซึ่งจะออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ ทีวี ในระบบ Digital TV เป็นครั้งแรกในประเทศ ขอเชิญร่วมติดตามและเป็นกำลังใจแก่น้อง ๆ โดยมีกำหนดออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00-17.30 น. ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม ถึง 28 ธันวาคม 2557

Honda-Super-Idea-Contest2


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ