Honda ร่วมเปิดประสบการณ์ Super GT ที่บุรีรัมย์ พร้อมชมรถแข่ง NSX Concept GT และ CR-Z Share this

Honda ร่วมเปิดประสบการณ์ Super GT ที่บุรีรัมย์ พร้อมชมรถแข่ง NSX Concept GT และ CR-Z

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 25 September 2557

ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ประกาศสนับสนุนกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ต โดยร่วมสนับสนุนสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งรถที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมชวนคนไทยร่วมสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันซูเปอร์ จีที รายการ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซูเปอร์ จีที เรซ" ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการแรกของสนามแห่งนี้ และเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่จัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับโลก ที่มี Honda NSX Concept-GT และ Honda CR-Z เข้าร่วมการแข่งขัน ในระหว่างวันที่ 4-5 ตุลาคม นี้

Weider Modulo NSX CONCEPT-GT 3

หลังจากที่กลุ่มบริษัท Honda ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักของสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต และล่าสุดเตรียมเปิดสนามกับศึกใหญ่ รายการ Buriram United Super GT Race 2014 นี้ ซึ่งจะมีทีมแข่งที่ใช้รถยนต์ Honda ทั้งสิ้น 7 ทีม โดย 5 ทีม ใช้รถ Honda NSX Concept-GT ลงแข่งในรุ่น GT500 ประกอบด้วย ทีม Autobacs Racing Aguri, ทีม Keihin Real Racing, ทีม Weider Modulo Dome Racing,

ทีม Epson Nakajima Racing และ ทีม Kunimitsu ซึ่งรถยนต์รุ่นนี้ถือเป็นรถซูเปอร์สปอร์ตคอนเซปท์คาร์รุ่นล่าสุดจากฮอนด้า ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ ไดเร็คอินเจคชั่น เทอร์โบพ่วงระบบไฮบริด

MUGEN CR-Z GT

และอีก 2 ทีมที่ใช้รถ Honda CR-Z ในการลงแข่งรุ่น GT300 ได้แก่ ทีม Mugen และ ทีม Autobacs Racing Aguri

นอกจากนั้น ทาง Honda ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย อาทิ การแข่งขัน Honda One Make Race ของรถ City, Jazz และ Brio จำนวน 30 คัน และกิจกรรมมอเตอร์ โชว์ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-5 ตุลาคม นี้ด้วย โดยทุกท่านสามารถเข้าร่วมประสบการณ์ระดับโลกในครั้งนี้ได้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

พบรถ Honda มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ