Hyundai ปลื้ม All-New Hyundai Elantra Sport ยอดจองทะลุเป้าสะท้อนความคุ้มค่า Share this

Hyundai ปลื้ม All-New Hyundai Elantra Sport ยอดจองทะลุเป้าสะท้อนความคุ้มค่า

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 24 September 2557

หลังจากที่ Hyundai Motors ประเทศไทย ได้เปิดตัว All-New Hyundai Elantra Sport ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ด้วยกลยุทธ์การตลาด “Trilogy Concept” ที่ชูการออกแบบที่โดดเด่น อุปกรณ์มาตรฐานที่เหนือระดับ และราคาพิเศษโดนใจ จนทำให้ยอดจองเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ นับเป็นความสำเร็จในขั้นแรกของการทำตลาดรถยนต์ในระดับ Mass ของฮุนไดในประเทศไทย

ในเวลาเพียงไม่ถึง 1 เดือน ยอดจองของ All-New Hyundai Elantra Sport ราว 300 คัน ซึ่งยอดขายที่ตั้งเป้าไว้สำหรับระยะเวลา 12 เดือนคาดว่าอยู่ที่ราวๆ 1,000 คัน โดยรุ่นท็อป 1.8 GLS Navi คือรุ่นที่มียอดจองสูงสุด

ขณะที่รุ่น 1.8 GLE เป็นอีกรุ่นที่เน้นความคุ้มค่าเกินราคาเริ่มได้รับความนิยมจากลูกค้าเพราะรุ่นนี้สามารถส่งมอบให้ลูกค้าได้รวดเร็ว และยังมาพร้อมอุปกรณ์ชั้นนำมากมาย อาทิ เช่น ระบบพวงมาลัยอัจฉริยะ Flex Steer System ระบบ Smart Entry และปุ่มสตาร์ท ไฟหน้าอัตโนมัติแบบโปรเจ็คเตอร์มี LED light guide ล้ออัลลอยลายสปอร์ตขนาด 17 นิ้ว เครื่องปรับอากาศอัตโนมัติตั้งอุณหภูมิแบบแยกซ้าย/ขวา พร้อมช่องแอร์หลัง เบาะหนัง อุปกรณ์ความบันเทิงแบบจอสัมผัส Touch Screen และฟังก์ชั่น ECO guide

โดยในรุ่น 1.8 GLE นี้ยังคงยืนราคาพิเศษอยู่ที่ 819,000 บาท และประกันภัยชั้น 1 โดยพร้อมส่งมอบรถให้ลูกค้าทันที ขึ้นอยู่กับสีที่เลือก ในขณะที่รุ่นท็อปได้มีการปรับราคาเป็นราคาปกติตามที่ได้แจ้งไว้ตั้งแต่ช่วงเปิดตัว

พบรถ Hyundai และ Hyundai Elantra มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ