Indian-Victory หนุนกลุ่ม “Indian Riders Group of Thailand” สานต่อวัฒนธรรมขับขี่ “อินเดียน” ในเมืองไทยและยกระดับรองรับ (AEC) Share this

Indian-Victory หนุนกลุ่ม “Indian Riders Group of Thailand” สานต่อวัฒนธรรมขับขี่ “อินเดียน” ในเมืองไทยและยกระดับรองรับ (AEC)

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 14 September 2557

อินเดียน วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล ประกาศสนับสนุนกลุ่ม “Indian Riders Group of Thailand” สานต่อวัฒนธรรมการขับขี่และตำนานยิ่งใหญ่บิ๊กไบค์ “อินเดียน” ในเมืองไทย รวมถึงการขับขี่แบบ INTERNATIONAL Trips เพื่อรองรับการเปิด (AEC)

คุณศรัณย์ รองเรืองกุล ประธานคนแรกของกลุ่ม Indian Riders Group of Thailand เปิดเผยว่า แม้รถบิ๊กไบค์สัญชาติอเมริกัน INDIAN และ VICTORY จะเพิ่งเข้ามาทำตลาดในเมืองไทยไม่นาน แต่ได้รับการตอบรับจากผู้มีรสนิยมการขับขี่จำนวนไม่น้อย และเกิดแนวคิดการจัดตั้งกลุ่มขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้มีการพบปะสังสรรค์กันระหว่างผู้ขับขี่รถบิ๊กไบค์ Indian และ Victory ทั้งรูปแบบการขับขี่ท่องเที่ยวเป็นกลุ่ม บนเส้นทางในประเทศไทยและระหว่างประเทศ พร้อมทั้งการทำกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคมหลากหลายรูปแบบภายใต้ชื่อ Indian Riders Group of Thailand ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

“ผมร่วมทริปขับขี่บิ๊กไบค์มาหลายครั้ง สิ่งหนึ่งที่ไม่ค่อยพบคือ Family Trips ในบ้านเราเน้นผู้ขับขี่เป็นหลัก ที่ผ่านมาเคยไปร่วมทริปขับขี่ที่บรูไน ประทับใจมากคือ เราขับขี่ของเราไป ขณะที่ครอบครัวนั่งรถโค้ดท่องเที่ยวช็อปปิ้งไปตามโปรแกรมทัวร์ พอถึงช่วงเย็นก็มาเจอกันที่โรงแรม กิจกรรมแบบนี้ไม่ใช่แค่ผู้ขับขี่เท่านั้นที่จะมีความสุข แต่สมาชิกของทุกครอบครัวจะได้พบปะสังสรรค์ได้ท่องเที่ยวและทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกัน หากทำได้จริงสักปีละครั้ง ถือเป็นการยกระดับให้เป็น INTERNATIONAL Trips ซึ่งผมจะนำเสนอประเด็นนี้ควบคู่กับไอเดียการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อตอบโจทย์สมาชิกในกลุ่มให้ได้มากที่สุด”

INDIAN RIDER GROUP OF THAILAND_3

นอกจากนี้ Indian Riders Group of Thailand ยังเปิดกว้างสำหรับผู้มีรสนิยมการขับขี่รถบิ๊กไบค์เหมือนกัน โดยไม่คำนึงว่าผู้ที่สนใจนั้นจะขับขี่บิ๊กไบค์แบรนด์ใด พร้อมกันนี้ยังได้แต่งตั้งกรรมการประจำภูมิภาคขึ้น เพื่อเชื่อมโยงเครือข่ายให้ครอบคลุมกลุ่มนักขับขี่ที่มีอยู่ในทุกภูมิภาคของประเทศไทย

ประธานกลุ่ม Indian Riders Group of Thailand กล่าวเสริมว่า จากที่ติดตามข่าวสารของอินเดียน-วิคตอรี่ ในเมืองไทย ได้รับการกล่าวขวัญว่า ประสบความสำเร็จในการบุกเบิกเปิดตลาดและก้าวล้ำกว่าหลายๆ ชาติในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ส่งผลให้ Indian Riders Group Thailand มีบทบาทสำคัญในการเชื่อมโยงนักขับขี่ของไทยและชาติเพื่อนบ้านที่จะเดินทางท่องเที่ยวระหว่างประเทศเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ได้สะดวกสบายมากขึ้น เมื่อมีการเปิด (AEC) ซึ่งมีส่วนร่วมส่งเสริมทั้งทางตรงและทางอ้อมต่อภาคการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจไทยให้ขยายตัวมากขึ้น

“หากสมาชิกในกลุ่มมีเอกภาพ ร่วมมือร่วมใจขับเคลื่อนไปด้วยกัน การจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพและตอบโจทย์สมาชิกได้ตรงจุด กลุ่มก็จะมีความแข็งแกร่ง ย่อมทำให้ผู้ขับขี่อื่นๆ เกิดความสนใจมาเป็นสมาชิกเพิ่มขึ้น ก็จะส่งผลให้ อินเดียน-วิคตอรี่ มีโอกาสในการเติบโตทางการตลาดแน่นอน”

INDIAN RIDER GROUP OF THAILAND_1

คุณณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเดียน วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกัน INDIAN และ VICTORY อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีในการสนับสนุน Indian Riders Group of Thailand อย่างเต็มที่ ทั้งในฐานะที่เป็นตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้การสนับสนุนกลุ่มฯ ทั้งนี้ เพื่อทำให้ทุกกิจกรรมที่จัดขึ้นบรรลุถึงจุดหมายปลายทางของนักขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นการบริการซ่อมบำรุงในระหว่างทริปขับขี่ท่องเที่ยว ด้วยรถโมบายเซอร์วิส ครอบคลุมถึงบริการอื่นๆ ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการทำตลาดของบริษัทแม่ ที่มีนโยบายสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ในทุกๆ ด้าน เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างสูงสุด

“ทริปการขับขี่ถือเป็นวัฒนธรรมของผู้ที่ใช้รถประเภทนี้ อย่างที่สหรัฐอเมริกาถือเป็นตำนานที่อยู่คู่กับรถบิ๊กไบค์อินเดียนมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1901 จวบจนถึงปัจจุบัน การเกิดและจัดตั้ง Indian Riders Group of Thailand ถือเป็นการตอบโจทย์ผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งคณะกรรมทุกท่านล้วนเป็นบุคลากรที่มีความสามารถและศักยภาพสูง โดยเฉพาะ “คุณศรัณย์ รองเรืองกุล” ประธานกลุ่ม ปัจจุบันเป็นประธานการจัดงาน “Southern Bigbike Charity 2014” ที่จังหวัดพังงา จัดระหว่างวันที่ 12–15 ธันวาคมนี้ โดยปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 19 ถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ของกลุ่มนักขับขี่บิ๊กไบค์ 14 จังหวัดทางภาคใต้จะมารวมตัวกัน โดย Indian Riders Group of Thailand มีกำหนดจะเข้าร่วมกิจกรรมนี้ นอกเหนือจากช่วงเทศกาลทริปขับขี่อื่นๆ ที่จะมีอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป”

คุณณัฐพล ไตรณัฐี กล่าวในท้ายสุดว่า เร็วๆ นี้ บริษัทเตรียมจะจัดกิจกรรมพิเศษด้วยการเปิดคอร์สฝึกอบรมขับขี่ปลอดภัยให้กับลูกค้า รวมถึงผู้ที่มีรสนิยมการขับขี่เดียวกัน และเตรียมเปิดตัว INDIAN Scout รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะมาสร้างสีสันให้วงการรถบิ๊กไบค์เมืองไทย และตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยที่หลงใหลในตำนานและความคลาสิกของรถ INDIAN ในราวปลายเดือนกันยายนนี้ด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ