Infiniti ส่งภาพแรก Q80 Inspiration รถต้นแบบตัวท็อปก่อนบุกปารีส Share this

Infiniti ส่งภาพแรก Q80 Inspiration รถต้นแบบตัวท็อปก่อนบุกปารีส

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 26 September 2557

Infiniti ส่งภาพเต็มคันของรถต้นแบบ Q80 Inspiration ออกมาแล้ว หลังจากเคยเผยภาพทีเซอร์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดยจะนำออกโชว์ตัวสู่สาธารณชนครั้งแรกที่งานปารีส มอเตอร์โชว์

มีแนวโน้มสูงว่ารถต้นแบบสไตล์สี่ประตูคูเป้รุ่นนี้จะถูกพัฒนาเป็นรถโปรดักชั่นระดับเรือธงรุ่นใหม่ของ Infiniti ดีไซน์ในภาพรวมแตกต่างจากรถในอดีตที่ผ่านมาเนื่องจากใช้เอกลักษณ์การออกแบบใหม่ล่าสุดซึ่งน่าจับตามองอย่างมาก

เวบไซต์ Live Life Drive รายงานว่าจุดเด่นสำคัญของรถต้นแบบคันนี้อยู่ที่การใช้หลังคาแก้วพาโนรามิกรูฟเต็มบานที่เชื่อมต่อมาถึงกระจกหลังทรงโค้ง ขณะที่ล้ออัลลอยมีขนาดใหญ่ถึง 22 นิ้วอัดแน่นเต็มซุ้มล้อ

Infiniti ระบุว่ารถต้นแบบคันนี้ไม่ได้กำหนดทิศทางการออกแบบใหม่เท่านั้น แต่ยังเน้นระบบขับเคลื่อนที่ตอบสนองผู้ขับขี่มากเป็นพิเศษ มาพร้อมกับนวัตกรรมภายในตัวรถอีกมากมายซึ่งเราจะได้รับชมกันอีกครั้งที่ปารีส

สำหรับแชสซีส์มีน้ำหนักเบา มิติตัวถังมีขนาดยาว 5,052 มม. ซึ่งถือว่าใหญ่โตพอสมควร ช่วงล่างเป็นแบบปรับตามการขับขี่ได้ ส่วนเครื่องยนต์เป็นแบบไฮบริดลูกผสมเบนซิน-ไฟฟ้า

ยังไม่มีการเปิดเผยภาพในห้องโดยสาร แต่ Infiniti ระบุว่ารองรับผู้โดยสารสี่ที่นั่ง ตกแต่งด้วยหนัง คาร์บอนไฟเบอร์และอลูมิเนียม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ