[Infomation Hub] เกาะติด 2014 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอส เปิดตัวในไทยวันนี้!!! Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[Infomation Hub] เกาะติด 2014 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอส เปิดตัวในไทยวันนี้!!!

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 September 2557

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) พร้อมที่จะสร้างความเร้าใจให้กับตลาดรถยนต์หรูหรากับ 2014 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอส ที่มาพร้อมเวอร์ชั่นคูเป้ 4 ประตู และเวอร์ชั่น 5 ประตูที่เรียกว่าชูตติ้ง เบรก โดยมีไฮไลท์ในด้านการปรับโฉมที่โคมไฟหน้าที่ประกอบด้วยแอลอีดี 24 ดวงและเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด

ต้องยอมรับว่าการใส่เทคโนโลยีรุ่นใหม่ ๆ เข้ามาในรถยนต์รุ่นหรูที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา ก็ถือเป็นไพ่ไม้ตายที่ค่ายรถยนต์ตราดาวก็คาดหวังอยู่บ้างพอสมควรว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

และวันนี้แล้ว ที่บรรดาแฟนพันธุ์แท้ของรถยนต์ที่ปะโลโก้ตราดาว จะได้สัมผัสรายละเอียดทั้งหมด รวมถึงราคาจำหน่ายและการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับรถยนต์ซีดานรูปแบบคูเป้ ที่เรียกเสียงฮือฮามาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่การเปิดตัว

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นทั้งหมดได้ที่ออโต้สปินน์ รายละเอียดทั้งหมดและภาพจากงานเปิดตัวจะตามมาอย่างรวดเร็วครับ...

14C475_126

ประธานเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย มั่นใจรถหรูเติบโตทะลุ 2 หมื่นคันปีนี้

นายใหญ่ค่ายรถตราดาว เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย มั่นใจทิศทางตลาดรถยนต์หรูหรายังเติบโตในช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปี หลังค่ายรถหรูเตรียมขนสินค้า-โปรโมชั่นลุยตลาด มั่นใจตลาดรวมทั้งปีทะลุ 2 หมื่นคันตามคาด

เปิดตัว 2014 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอส พร้อมราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เปิดเกมตลาดรถยนต์หรูหราอย่างต่อเนื่อง ส่งเวอร์ชั่นปรับโฉมของสปอร์ตคูเป้ 2014 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอส ทั้งโฉมคูเป้และชูตติ้งเบรก เคาะราคาจำหน่ายสุดเร้าใจที่ 4.49-5.09 ล้านบาทใน 3 รุ่นย่อย เริ่มส่งมอบตุลาคมนี้

เตรียมพบกับ 2014 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอส ในประเทศไทย

ค่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเปิดตัวรถยนต์หรูหราไซส์ใหญ่ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่แปลกตาคันนี้ โดยวันพฤหัสบดีนี้จะเป็นการเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมด

เปิดสเปก 2014 Mercedes-Benz CLS สิ่งที่ควรจับตามองก่อนเปิดตัวพรุ่งนี้

มาดูกันว่าไฮไลท์ที่ควรจับตามองของ 2014 Mercedes-Benz CLS มีอะไรกันบ้างและลูกค้ากระเป๋าหนักชาวไทยจะได้ใช้อ็อปชั่นใดกันบ้าง

2014 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอส เปิดตัวในตลาดโลก

ในช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา รถยนต์รุ่นนี้ได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการในตลาดโลก และเรียกเสียงตอบรับที่ดีจากบรรดาผู้ชมทั่วโลก งานนี้ต้องติดตามว่าเปิดตัวในไทยแล้วจะได้รับเสียงฮือฮาหรือไม่

โคมไฟหน้า จุดขายที่เห็นได้ชัดที่สุดในรถรุ่นนี้

ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพียงไม่กี่วัน เดมเลอร์ เอจี ได้ส่งภาพของจุดขายหลักของ 2014 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอส นั่นก็คือโคมไฟหน้าสุดแนวที่มาพร้อมหลอดไฟแอลอีดี 24 ดวง ที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

ชมภาพบรรยากาศงานเปิดตัว และรายละเอียดเพิ่มเติมของ Mercedes-Benz CLS

CLS ใหม่ที่มากับ 2 ตัวถังนั้น นอกจากจะมีจุดเด่นจากโคมไฟหน้าแล้ว ในด้านของขุมพลัง CDI นั้นก็มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ลองมาดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ CLS ทั้ง Sedan และ Shooting Brake กัน

5 สิ่งที่อาจทำให้คุณหลงรักใน Mercedes-Benz CLS ใหม่

ถึงแม้ 2014 CLS ใหม่ที่เปิดตัวในบ้านเรา ยังไม่ใช้เกียร์ 9 Speed และ ไม่มีระบบ Collision Prevention Assist Plus แต่มันก็ยังมีจุดที่น่าสนใจอีกไม่น้อยที่อาจทำให้คุณหลงรัก ลองมาดูกันว่า CLS ใหม่นี้ มีอะไรที่โดดเด่นกันบ้าง

ชม VDO บรรยากาศงานเปิดตัว 2014 Mercedes-Benz CLS

ภายหลังงานเปิดตัวทางเราก็ได้รีบนำเสนอคลิปภาพบรรยากาศงานเปิดตัว ราวกับให้ชมกันแบบสดๆ ได้ที่นี่ทาง Autospinn มาคล๊๊กชมกันได้เลย

14C529_04

พบเมอร์เซเดส-เบนซ์มือสองและเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอสที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ