Lamina Film จัดแข่งทักษะช่างติดฟิล์มชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 2 ส่งตัวแทนไปแข่งระดับภูมิภาคเอเชีย Share this

Lamina Film จัดแข่งทักษะช่างติดฟิล์มชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 2 ส่งตัวแทนไปแข่งระดับภูมิภาคเอเชีย

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 25 September 2557

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร "Lamina" และฟิล์มพิเศษ "Lumar" ได้จัดแข่งขันทักษะช่างติดฟิล์มชิงแชมป์ประเทศไทย เพื่อหาตัวแทนไปแข่งระดับภูมิภาคเอเชีย ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 2 ในประเทศไทย

Lamina-Film5

หลังจากประสบความสำเร็จในการเฟ้นหาช่างติดฟิล์มคุณภาพของไทย ไปแข่งระดับภูมิภาคเอเชียเป็นครั้งแรกในปี 2554 และ ตัวแทนประเทศไทยสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ทาง Lamina ก็ได้จัดการแข่งขันทักษะช่างติดฟิล์มชิงแชมป์ประเทศไทย เป็นครั้งที่ 2 เพื่อเป็นตัวแทนเข้าแข่งขันกับอีก 16 ประเทศ ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ณ กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย ช่วงปลายปีนี้

โดยในการแข่งขันครั้งที่ 2 นี้ ได้มีผู็เข้าร่วมแข่งขันสูงถึง 84 ท่าน ก่อนที่กรรมการจะพิจารณาคัดเลือกเหลือเพียง 8 ท่าน เข้าสุ่การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ โดยได้แข่งขันที่ Esplanade รัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 21 กย. ที่ผ่านมานี้

Lamina-Film4

ซึ่งคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ประกอบไปด้วย นายแดนนี่ หว่อง ผู้จัดการฝ่ายเทคนิค ซีพีฟิล์มอิงค์, นายเพียรชัย ก้องเสียง ช่างฟิล์มระดับตำนานของประเทศ และ นายวิมาน วามะลุน แชมป์ประเทศไทยคนแรก และแชมป์เอเชียคนแรก ผู้บริหาร บริษัท แฟมิลี่ฟิล์ม ประดับยนต์ จำกัด

ซึ่งการแข่งขันนั้น ผู้แข่งจะต้องติดฟิล์มรถรอบคันให้เสร็จในเวลา 120 นาที จนในที่สุดได้ ตัวแทนประเทศไทย คือ นายณัฐวุฒิ มาตยา จาก บริษัท เอ็มพลัส กรุงเทพฯ ส่วนรองอันดับ 1 คือ นาย กิตติศักดิ์ ภูมิแสง จาก หจก. ธนวัฒน์ฟิล์มเซ็นเตอร์ ชลบุรี และ รองอันดับ 2 คือ นายไพรัตน์ นนท์ทภา จากร้าน เอส พี เอ็น ประดับยนต์ กรุงเทพฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ