Lotus เอาใจลูกค้าเท้าหนักด้วย Elise S Cup รถแข่งบนถนนจริง Share this

Lotus เอาใจลูกค้าเท้าหนักด้วย Elise S Cup รถแข่งบนถนนจริง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 08 September 2557

หลังจากมีภาพสปายช็อตหลุดออกมาหลายครั้งเมื่อต้นปี Lotus ออกมายืนยันแล้วว่าจะจำหน่ายรถสปอร์ตรุ่นโปรดักชั่นที่พัฒนาบนพื้นฐานของรถแข่ง Elise S Cup R

รถสปอร์ตรุ่นนี้ใช้ชื่อว่า Elise S Cup โดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบเดียวกับรถแข่ง ทั้งบอดี้คิทแอโรไดนามิกที่ประกอบด้วยสปอยเลอร์หน้า ช่องดักอากาศ ดิฟฟิวเซอร์หลัง ปีกหลังขนาดใหญ่และหลังคาที่ถอดออกไม่ได้ Lotus เคลมว่าทุกชิ้นส่วนช่วยสร้างแรงกดถึง 66 กก. ขณะขับขี่ที่ความเร็ว 100 กม./ชม.และจะเพิ่มเป็น 125 กก. ถ้าควบด้วยความเร็วท็อปสปีด

นอกจากบอดี้คิทแอโรไดนามิกแล้ว Elise S Cup ยังใช้กระจกมองข้างสีเงินด้าน ช่วงล่างแบบสปอร์ต ล้ออัลลอยน้ำหนักเบามีทั้งขนาด 16 – 17 นิ้ว ภายในใช้เบาะสปอร์ตหุ้มวัสดุ SuedeTex ติดตั้งโครงเหล็กนิรภัยและมีระบบควบคุมสมรรถนะ Dynamic Performance Management

ขุมพลังขับเคลื่อนใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ 1.8 ลิตร ซูเปอร์ชาร์จ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด น้ำหนักตัวถังอยู่ที่เพียง 932 กก. อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.จึงเร้าใจอย่างยิ่งที่ 4.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 225 กม./ชม.

Jean-Marc Gales ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Lotus กล่าวว่า “Elise S Cup เน้นการขับขี่ที่สนุกสนานอย่างแท้จริง เปี่ยมด้วยพละกำลัง มีน้ำหนักเบาและการควบคุมที่เป็นเลิศ เหมาะสำหรับผู้ขับที่ต้องการความเร็วแบบรถแข่ง”

Lotus Elise S Cup เคาะราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ราว 47,500 ยูโร

พบรถ Lotus มือสองคุณภาพเยี่ยมที่ไทยคาร์ดอทคอม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ