Mitsubishi เผยยอดขายตลาดรถยนต์รวม 7 เดือนแรกซบเซาเหลือก 4.8 แสนคัน เตรียมลุยไตรมาสสุดท้ายด้วยกิจกรรม Share this

Mitsubishi เผยยอดขายตลาดรถยนต์รวม 7 เดือนแรกซบเซาเหลือก 4.8 แสนคัน เตรียมลุยไตรมาสสุดท้ายด้วยกิจกรรม

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 19 September 2557

Mitsubishi Motors ประเทศไทย รายงานตัวเลขยอดขายรถยนต์รวม 7 เดือนแรก ยอดขายกว่า 480,000 คัน เตรียมสู้ศึกไตรมาสสุดท้ายด้วยกลยุทธ์ด้านการตลาด

นายมาซะฮิโกะ อูเอะกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมของตลาดรถยนต์ในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมาว่าตลาดมีการชะลอตัวอย่างมาก เห็นได้จากยอดขายรถยนต์รวม(ไม่รวมรถบรรทุก) อยู่ที่ประมาณ 486,000 คัน ลดลง 39.3% โดย Mitsubishi มียอดขายอยู่ที่ 37,310 คัน เชื่อยอดขายรถยนต์ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้น่าจะเติบโตขึ้นสอดคล้องกับการคาดการณ์แนวโน้มเศรษฐกิจของสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ทั้งนี้มิตซูบิชิตั้งเป้ายอดการจำหน่ายในปีงบประมาณ 2557 (เมษายน 2557- มีนาคม 2558) ไว้ประมาณ 9% ของตลาดรวมซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ที่ 900,000- 920,000 คัน พร้อมตั้งเป้าการส่งออกไว้ที่ 320,000 คัน เติบโตขึ้น 8%

นายอูเอะกิกล่าวเสริมถึงมาตรการกระตุ้นยอดขาย นอกเหนือจากการแนะนำรถรุ่นใหม่แล้ว บริษัทยังคงเน้นการจัดกิจกรรมแบบเข้าถึงลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่านการจัดกิจกรรมโรดโชว์และการจัดกิจกรรมที่โชว์รูม ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด พร้อมข้อเสนอพิเศษทั้งดอกเบี้ยต่ำที่มาพร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ เพื่อส่งเสริมด้านการตลาด

สำหรับแผนการดำเนินงานในระยะยาวนั้น นอกเหนือจากการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า CRM โดยการจัดกิจกรรมเฉพาะกับกลุ่มลูกค้า ทั้งในรูปแบบของกิจกรรมความบันเทิง ท่องเที่ยว กีฬา และกิจกรรมเพื่อสังคม แล้วยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ มีโชว์รูมแล้ว กว่า 217 แห่งทั่วประเทศและคาดว่าจะขยายเป็น 230 แห่งภายในปีนี้

พบรถ Mitsubishi มือ 2 ได้ที่ Thaicar.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ